Bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

Bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

Bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

 

File PDF bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng. Tranh được Đồ Chơi Joy chia sẻ online hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ tải về cho bé ngay!

 

Bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

 

Ở lớp mẫu giáo, các bài học cơ bản cho trẻ là số đếm và tô màu. Đây là những hoạt động thường xuyên của các con khi đến lớp. Mục đích của bài học là để nâng cao tư duy logic và phát triển óc thẩm mỹ.

 

bo-tai-lieu-cho-be-to-mau-chu-so-rong

 

Đồ Chơi Joy kết hợp 2 dạng bài tập lại cho trẻ cùng học. Tài liệu vừa dạy bé các kiến thức về số đếm, vừa cung cấp tranh tô màu giải trí cho trẻ nhỏ.

 

Cha mẹ nhanh chóng tải file về ngay nhé! Hiện bộ file đang được chia sẻ hoàn toàn miễn phí! Các giáo viên có thể sử dụng tài liệu cho học sinh của mình luyện tập trên lớp mầm non.

 

Thiết kế bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

 

Bộ tài liệu gồm 11 trang, tương ứng với các số từ 0 - 10. Các số đều được vẽ bản to, rộng, đủ khoảng trống để bé tô màu. Bé thoải mái chọn màu sắc để tô sao cho bức tranh trông thật đẹp.

 

Cha mẹ giơ từng số lên và hỏi bé xem bé nhận diện được mặt số không. Hãy chỉ dạy thật cẩn thận để bé ghi nhớ mặt chữ số và thứ tự của các số này.

 

Cha mẹ cũng có thể đảo lộn các thẻ số lại với nhau. Sau đó yêu cầu bé sắp xếp lại các số theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần. Sau khi đã nhớ được các số từ 0 - 10, cha mẹ có thể thử ghép các thẻ số lại cạnh nhau để tạo ra số mới lớn hơn 10.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger