Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

 

File PDF Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi. Tranh được Đồ Chơi Joy chia sẻ online hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ tải về cho bé ngay!

 

Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

 

Trẻ em mẫu giáo bắt chước rất nhanh. Các bạn nhỏ có thể chỉ cần nhìn một hình mẫu là bắt chước vẽ lại được ngay. Đây là thời điểm lí tưởng để kèm cặp bé rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhạy.

 

tranh-ve-theo-mau-va-to-mau-cho-tre-3-tuoi

 

Đồ Chơi Joy chia sẻ lại bộ 26 hình vẽ theo mẫu. Bộ hình sẽ là công cụ lí tưởng để bé tập vẽ và tô màu. Qua bộ học liệu, bé sẽ học được cách quan sát, bắt chước. Cũng như rèn được óc thẩm mỹ.

 

Bộ tranh được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về và in ra cho các bé sử dụng nhé! Giáo viên cũng có thể sử dụng bộ tranh cho học sinh của mình! 

 

Thiết kế tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

 

Tranh cho bé được thiết kế với 26 bộ. Mỗi bộ có 1 chủ đề khác nhau. Hình vẽ rất đa dạng từ tự nhiên, đồ dùng học tập, đồ chơi, cây cối cho đến con người.

 

Ngôn ngữ của học liệu là tiếng Việt. Cha mẹ và các bé có thể dễ dàng theo dõi và hiểu bài tập. Có cả nhãn vở trên mỗi trang để bé ghi họ tên của bản thân.

 

Sau khi vẽ lại theo mẫu, bé có thể tự chọn màu sắc mình yêu thích để hoàn thiện bức tranh. Đồ Chơi Joy không giới hạn sự sáng tạo cho các bé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tranh vẽ theo mẫu và tô màu cho trẻ 3 tuổi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger