Tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn

Tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn

Tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn

 

File PDF tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn. Tranh được Đồ Chơi Joy chia sẻ online hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ tải về cho bé ngay!

 

Tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn

 

Các bé rất thích tô màu. Đây là hoạt động giải trí truyền thống lành mạnh dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nhiều bạn nhỏ thường gặp khó khăn về việc chọn màu, nguyên nhân là do thiếu kinh nghiệm, hiểu biết về đời sống.

 

tranh-cho-be-to-mau-hoa-qua-theo-mau-co-san

 

Đừng lo lắng vì Đồ Chơi Joy sẽ hỗ trợ các bé. Cha mẹ có thể tải bộ tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn. Bộ tranh có sẵn hình vẽ mẫu,  bé quan sát và bắt chước lại cách tô màu.

 

Với bộ tranh này, trẻ sẽ rèn luyện khả năng quan sát và kỹ năng bắt chước. Các bé cũng được học thêm về các loại hoa quả, phân biệt chúng dựa theo màu sắc đặc trưng.

 

Thiết kế bộ tài liệu cho bé tô màu chữ số rỗng

 

Tranh có tất cả 12 hình tương ứng với 12 loại hoa quả khác nhau. Các mẫu hình được vẽ màu theo đúng chuẩn của các loại trái cây. Bé chỉ cần quan sát và tập tô lại.

 

Cha mẹ có thể chỉ vào 1 hình bất kì và hỏi bé xem đây là loại hoa quả gì. Nếu bé không biết, cha mẹ hãy bình tĩnh giải thích về loại hoa quả đó cho bé nhé!

 

Mỗi tranh đều có nhãn vỡ ở góc trái trên cùng. Bé ghi họ tên của mình thật cẩn thận vào đây. Như vậy, cha mẹ sẽ quản lý bài tập của con dễ dàng hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tranh cho bé tô màu hoa quả theo mẫu có sẵn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger