Bé ngoan

Bé ngoan

Chia sẻ kiến thức giúp bé ngoan

Kỹ năng sống cho bé: 

Từ khi ấu thơ đến lúc trưởng thành, có rất nhiều điều mà tất cả các bé sẽ phải học hỏi và trải qua: chia sẻ đồ chơi với bạn, chia tay bố mẹ để đến trường, chào hỏi và xin phép người lớn, dọn dẹp đồ chơi, lắng nghe những điều người khác nói… 

Tuy nhiên, các bé vốn hiếu động và non nớt, bỡ ngỡ trước mọi thứ nên việc học những kỹ năng này vốn chẳng dễ dàng gì. Bao câu hỏi đặt ra mà bé không thể nào tự hiểu nổi:

Tại sao phải chia sẻ đồ chơi với bạn? Tại sao phải đánh răng? Tại sao phải ngủ trưa? Tại sao bé phải biết lắng nghe? Tại sao bé phải nguôi cáu giận khi có những chuyện gì không vừa ý, khiến bé buồn xo hay tức giận? Bé sẽ nói gì khi muốn xin phép làm gì đó?

Không chỉ giải thích cho các bé một cách thỏa đáng lý do tại sao các bé  lại phải làm theo những khuân mẫu ứng xử ấy, người lớn còn phải biết dạy bé biết cách cư xử, hành động như vậy.

Với những mẹo nhỏ được ghi chú ở cuối mỗi cuốn sách, bạn sẽ biết cách biến những bài học đầu tiên thành những trò chơi thú vị và trải nghiệm cùng con, như cách biến giờ chuẩn bị đi ngủ thành những khoảnh khắc tuyệt vời, cùng bé sáng tạo những kiểu chia tay để giờ tạm biệt trở nên thú vị.

Bạn sẽ tìm thấy ở đó cách đánh lạc hướng trẻ, để trẻ không khóc nhè hay sợ hãi khi chia tay, bạn sẽ biết những dấu hiệu khi cơn giận của trẻ sắp bùng nổ và tập cho con những bài tập thiết thực để giúp con bình tĩnh lại…

Những điều này có thực sự cần thiết không? Vô cùng cần thiết, bởi nó sẽ đi theo con bạn suốt cuộc đời, góp phần hình thành nhân cách và quyết định đến thành công hay thất bại của trẻ. 

 

 

Đang xem: Bé ngoan

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger