4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch

4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch

4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch

 

File PDF 4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch. Tranh lấy cảm hứng từ bộ phim Princess and the Frog của Watl Disney. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch

 

Phim "The Princess and the Frog" của Disney là một tác phẩm kỳ diệu đưa người xem vào thế giới huyền bí và đầy màu sắc của thành phố New Orleans. Câu chuyện xoay quanh công chúa Tiana, một cô gái mạnh mẽ và hoạt bát, cùng với chàng hoàng tử biến thành ếch, những hình ảnh động lòng người và làm cho bộ phim trở thành một trong những tác phẩm được trẻ em yêu thích nhất từ Disney.

 

4-tranh-tap-to-cho-be-3-tuoi-chu-de-hoang-tu-ech

 

Đồ Chơi Joy, một thương hiệu nổi tiếng về đồ chơi và sản phẩm sáng tạo, đã khéo léo chọn lọc những hình ảnh đẹp nhất từ phim để tạo nên bộ tranh tô màu độc đáo và cuốn hút. Việc này không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ em mà còn mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội trải nghiệm thế giới phong phú của "The Princess and the Frog".

 

Bộ tranh đang được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về và in ra ngay cho các bé để bé tô màu và trải nghiệm nhé!

 

Thiết kế 4 tranh tập tô hoàng tử ếch

 

Bộ tranh có tất cả 4 bức. Bức tranh khắc họa những nhân vật chính trong thế giới phim The Princess and the Frog.

 

2 bức tranh đầu là khung cảnh chàng hoàng tử ếch và công chúa đang ngồi nói chuyện với nhau. Những khung cảnh gợi cảm xúc trước khi công chúa trao nụ hôn cho chú ếch bé bỏng.

 

Không thể không kể đến nhân vật Facilier - nhân vật phản diện chính của bộ phim. Các bé có thể nhanh chóng nhận diện ngay nhân vật này với dáng vẻ gầy và nụ cười nham hiểm.

 

Bức tranh cuối là chàng hoàng tử đã biến thành người. Trông chàng thật oai hùng với dáng vẻ to cao, oai phong lẫm liệt. Chàng nở một nụ cười đầy sức tự tin.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: 4 tranh tập tô cho bé 3 tuổi chủ đề hoàng tử ếch

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger