Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu

Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu

Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu

 

File PDF Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu. Bài tập có đầy đủ câu hỏi và phiếu đáp án. Cha mẹ hãy tải về để bé học tốt môn tiếng Việt lớp 1 nhé!

 

Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu

 

Tiếng Việt rất đa nghĩa. Một câu nói có thể mang rất nhiều tính chất biểu cảm khác nhau. Chính vì vậy, để phân biệt ý nghĩa của một câu nói, chúng ta có các loại dấu kết câu. Những loại dấu phổ biến nhất là dấu chấm, chấm than và dấu hỏi.

 

bai-tap-cho-be-lop-1-tap-viet-cac-dau-ket-thuc-cau

 

Việc nhầm lẫn giữa tính chất các câu là điều rất dễ phổ biến ở các bé lớp 1. Khi mới bắt đầu học tiếng Việt, nhiều bé chưa phân biệt được khi nào người dùng nói câu đơn, khi nào người nói câu cảm thán, khi nào người nói đặt ra câu hỏi.

 

Hiểu điều này, Đồ Chơi Joy thiết kế và chia sẻ bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu. Cha mẹ hãy tải về để bé có thể luyện tập bài tập tiếng Việt một cách tốt nhất nhé!

 

Thiết kế bài tập viết các dấu kết thúc câu

 

Bài tập rất đơn giản với 4 mẫu câu mẫu cho sẵn. Các câu này chưa bao gồm dấu kết thúc câu. Thay vào đó, Đồ Chơi Joy thiết kế một ô trống ở phía cuối mỗi câu.

 

Nhiệm vụ của bé là chọn 1 trong 3 dấu câu: chấm than (!), dấu chấm (.) hoặc dấu hỏi chấm (?) để đặt vào ô trống. Sao cho câu nói thể hiện đúng tính chất ngữ cảnh.

 

Đồ Chơi Joy cũng chuẩn bị sẵn đáp án. Cha mẹ có thể cho bé tham khảo và giải thích tại sao lại lựa chọn dấu câu tương ứng cho mỗi câu!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bài tập cho bé lớp 1 tập viết các dấu kết thúc câu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger