Bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật

Bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật

Bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật

File pdf học liệu cho bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật.  Bài có đầy đủ các trang bài tập và đáp án. Hướng dẫn cách làm bằng tiếng Việt.

 

Bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật

 

Trẻ nhỏ chưa cần phải ra các trung tâm học ngoại ngữ tốn kém. Cha mẹ có thể tự kèm các bé học tiếng Anh miễn phí qua các bài tập nối từ đồ vật. 

 

be-hoc-tieng-anh-mien-phi-qua-bai-tap-noi-tu-do-vat

 

Chúng tôi chia sẻ bộ học liệu dạy học tiếng Anh cho trẻ ngay phía dưới. Tài liệu sẽ cung cấp cho bé các từ vựng tiếng Anh cơ bản về đồ vật trong gia đình. Tài liệu chứa các bài tập cho trẻ thực hành ngay tại nhà.

 

Các tiêu đề và đề bài đã được chúng tôi dịch sang tiếng Việt. Cha mẹ lẫn bé có thể dễ dàng đọc hiểu và làm bài tập dễ dàng.

 

 

Thiết kế học liệu học tiếng Anh nối từ đồ vật

 

Phiếu bài tập cung cấp 3 hình ảnh và từ vựng tiếng Anh. Đề tài của phiếu là các đồ vật trong gia đình, ví dụ như bàn, ghế và giường ngủ.

 

Các hình ảnh và từ vựng được sắp xếp lộn xộn. Do vậy, nhiệm vụ của bé chính là sử dụng bút để nối các hình với từ vựng tiếng Anh tương ứng.

 

Sau khi hoàn thành bài tập, bé và cha mẹ có thể mở trang đáp án để đối chiếu với bài làm. Từ đó, cha mẹ biết con đã làm đúng chưa và nhắc nhở bé cải thiện cho các lần làm sau.

 

Tải Về Cho Bé Ngay

Bộ học liệu này miễn phí và dễ dàng tải về. Bộ sách là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh của trẻ em mẫu giáo. Hãy tải bộ sách này về ngay hôm nay để giúp con của bạn đạt được thành công trong việc học tiếng Anh.

 

 

Học liệu là một công cụ tuyệt vời để giúp các bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và giúp trẻ em phát triển tốt hơn.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bé học tiếng Anh miễn phí qua bài tập nối từ đồ vật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger