Bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé

Bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé

Bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé

File PDF bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé. File gồm 5 trang tô màu hình nhân vật công chúa Lọ Lem - Cinderella của Disney. Cha mẹ tải và in cho bé miễn phí!

 

Bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé

 
Tô màu là một hoạt động thú vị và giải trí cho bé. Đặc biệt trong mùa hè nắng nóng nguy hiểm này, cha mẹ nên để bé tự giải trí tại nhà với bộ tô màu của mình. Chúng tôi chia sẻ bộ 5 hình tô màu công chúa Cinderella từ bộ phim hoạt hình Disney. Giúp cho các bé được gặp lại và tô màu nhân vật cổ tích rất đáng yêu, đáng mến.
 

bo-5-hinh-cong-chua-to-mau-cho-be

 

 
Tranh tô màu công chúa Cinderella giúp bé khám phá thế giới thần tiên của Disney, đồng thời rèn luyện kỹ năng tô màu và phát triển khả năng sáng tạo. Bé có thể sử dụng màu sắc theo ý thích để làm cho công chúa Cinderella trở nên xinh đẹp và nổi bật. Bộ tranh này cũng giúp bé hiểu về câu chuyện và nhân vật của bộ phim hoạt hình Disney nổi tiếng.
 
Tranh tô màu hình công chúa Cinderella bám sát cốt truyện công chúa Lọ Lem của Disney. Trẻ sẽ như được xem lại bộ phim hoạt hình một lần nữa. Nhờ vậy, bé sẽ phát triển khả năng quan sát và trí tưởng tượng thông qua hoạt động tô màu này.

 

Thiết kế bộ tranh hình công chúa tô màu cho bé

Tranh khắc họa từng cảnh theo sát mạch truyện. Từ tranh Cinderella phải làm việc vất vả một mình. Cho đến lúc nàng được phù thủy giúp đỡ. Và kết bộ tranh tô màu là hình ảnh hoàng tử tay trong tay với nàng công chúa.

 

Bộ tranh được in đen trắng hoàn toàn. Trẻ thỏa thích lựa chọn màu sắc sao cho bức tranh trông thật bắt mắt nhất có thể. Thậm chí, trẻ có thể tự tay vẽ thêm các chi tiết cho cảnh quan, trang phục, động vật..

 

Các trang phục của Cinderella rất đa dạng. Bé có thể để ý thấy nàng Lọ Lem xuất hiện trong bộ trang phục dọn dẹp ở nhà, cho đến bộ váy dự tiệc lộng lẫy.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm tranh tô màu cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ 5 hình công chúa tô màu cho bé

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger