Bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm

Bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm

Bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm

 

File PDF bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm. File có đầy đủ cả bài tập và đáp án cho trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm

 

Trẻ em 3 tuổi đã bắt đầu biết đếm các số nhỏ từ 1 đến 4. Ngoài ra, đây cũng là giai đoạn mà trẻ thích vẽ các hình ảnh dễ thương, sau đó tô màu chúng. Đây đều là các hoạt động bổ ích giúp cho trẻ phát huy tư duy và óc thẩm mỹ.

 

bo-hinh-to-mau-cho-be-3-tuoi-ve-net-va-tap-dem

 

Cha mẹ có thể sử dụng các bài tập tô màu, vẽ hình, tập đếm cho các con mình. Đồ Chơi Joy xin giới thiệu bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm. Bộ học liệu này là sự kết hợp 3 trong 1, vừa vẽ, vừa tô, vừa làm bài toán cơ bản.

 

Với bộ học liệu này, trẻ sẽ được tham gia vào quá trình vừa học vừa chơi. Các bạn nhỏ sẽ hình thành những tuy duy về con số từ sớm. Bên cạnh đó, học liệu sẽ rèn bé sự cẩn thận, tỉ mỉ thông qua các bài tập tô nét vẽ hình và tô màu.

 

    Thiết kế hình tập tô cho bé 4 tuổi giải mã mê cung

     

    Bài tập đưa ra 4 hình ảnh tương ứng với 4 chủ đề khác nhau. Mỗi hình sẽ cung cấp đồ vật cụ thể với số lượng nhất định. Nhiệm vụ của bé là đếm các hình này, sau đó điền đáp án vào ô trống phía dưới.

     

    Các hình ảnh đều vẽ dạng nét đứt. Do vậy, bé phải dùng bút chì hoặc bút mực tô thật cẩn thận lại các đường nét này. Qua đó, các bạn nhỏ sẽ tự tay vẽ nên các hình ảnh hoàn chỉnh nhất.

     

    Sau khi đã có bức hình, các bé hãy thoải mái lựa chọn các màu sắc mà mình yêu thích nhất. Sau đó, hãy tô màu trang trí cho bức tranh trông thật bắt mắt, lộng lẫy nhé!

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Bộ hình tô màu cho bé 3 tuổi vẽ nét và tập đếm

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger