Bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo

Bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo

Bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo

 

File PDF bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo. File có 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Ngôn ngữ của bộ tài liệu là tiếng Việt.

 

Bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo

 
Trẻ em luôn tò mò về các hành động trong cuộc sống thường ngày. Một trong những bộ hoạt động cơ bản trong cuộc sống chính là đẩy - kéo.
 

Hinh-ve-cho-be-phan-loai-hanh-dong-day-keo

 

 
Đây đều là các hoạt động giúp di chuyển đồ vật. Tuy nhiên, nếu không chỉ dẫn kĩ, trẻ em thường dễ nhầm lẫn khi phân biệt hành động.
 
Do vậy, cha mẹ nên tải bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo. Học liệu sẽ cung cấp từ vựng và giúp bé luyện cách nhận biết. Nhờ đó mà bé sẽ không bao giờ mắc phải sự nhầm lẫn trong tương lai.
 
Bộ học liệu cũng giúp trẻ phát huy khả năng nhận thức, phân loại, sắp xếp, chọn lọc. Tư duy logic của bé cũng sẽ hình thành và củng cố hơn nhiều.
 

Thiết kế học liệu phân loại hoạt động đẩy - kéo

Bộ học liệu cung cấp các hình vẽ sẵn. Mỗi hình minh hoạ hoạt động đẩy hoặc kéo đồ vật. Bé quan sát và xác định hành động tương ứng với hình mô tả.

 

Khi đã xác định thành công, bé dùng bút tô tròn vào chữ cái miêu tả hành động đúng nhất. Nhớ kiểm tra lại đáp án để xem mình đã làm đúng chưa.

 

Ngôn ngữ của bộ học liệu hoàn toàn bằng tiếng Việt. Do vậy, bé có thể dễ dàng đọc hướng dẫn và thực hành một mình tại nhà.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về phân loại hành động cơ bản trong cuộc sống.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ hình vẽ cho trẻ em phân loại hành động đẩy - kéo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger