Bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi

Bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi

Bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi

 

File PDF bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi. File có 15 trang A4 cung cấp các thẻ chữ cái. Cha mẹ cắt ra thành các thẻ rời cho bé tập đánh vần.

 

Bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi

 
Bé 3 tuổi đã có thể tập đánh vần các chữ cái và ghép các chữ thành từ có nghĩa. Cha mẹ nên nhân cơ hội này để dạy con tiếng Việt. Nhờ đó, khi con vào lớp 1, con đã có kiến thức nền để tiếp thu bài học nhanh hơn.

bo-the-chu-cai-hoc-tieng-viet-cho-be-3-tuoi

Bộ thẻ flashcard Bảng chữ cái tiếng Việt giúp đem lại sự tiện lợi và hấp dẫn cho quá trình học của trẻ em. Việc sử dụng bộ thẻ flashcard này giúp trẻ nhận biết và ghi nhớ các chữ cái tiếng Việt một cách dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy của trẻ.

 

Chúng tôi chia sẻ bộ thẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ tải về và cắt ra thành các thẻ rời cho bé luyện tập tại nhà. Các giáo viên cũng có thể sử dụng làm công cụ dạy học cho học sinh mẫu giáo.

 

Thiết kế bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt

 

Bộ thẻ flashcard Bảng chữ cái tiếng Việt được thiết kế dưới dạng file pdf và có thể in ra trên giấy cỡ A4. Để đảm bảo kích thước thẻ lớn và dễ cầm, mỗi trang A4 sẽ được chia thành 2 thẻ A5. 

 

Bộ thẻ gồm tổng cộng 15 trang A4, tương ứng với 30 thẻ A5. Hình ảnh trên các thẻ được thiết kế đẹp mắt và hấp dẫn, nhằm tạo sự thu hút và giúp trẻ em ghi nhớ lâu hơn.

 

Để sử dụng bộ thẻ flashcard Bảng chữ cái tiếng Việt, bạn cần chuẩn bị các vật liệu như giấy dày, trắng cỡ A4 để in thẻ, kéo cắt giấy để cắt theo đường thẳng đã được chuẩn bị trước đó. Bạn cũng có thể đem ép plastic để làm cho thẻ cứng cáp và bền hơn, đục lỗ và vòng khuyên hoặc kèm/chỉ để xâu cả bộ thẻ lại.

 

Khi dùng bộ thẻ flashcard, bạn có thể lựa chọn phương pháp dạy phù hợp với con bạn hoặc chương trình học của bé. Bạn có thể cho bé xem từng chữ cái hoặc toàn bộ bộ thẻ. Bạn cũng có thể che chữ/hình trên thẻ để bé tự đoán phần còn lại, từ đó khuyến khích bé tham gia tích cực vào quá trình học.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy con tiếng Việt tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ thẻ chữ cái học tiếng Việt cho bé 3 tuổi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger