Bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh

Bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh

Bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh

File PDF bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh. Cha mẹ tải và in ra cho bé thực hành tại nhà. Chúng tôi chia sẻ miễn phí học liệu này.

 

Bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh

 

Việc học từ vựng là một phần quan trọng trong quá trình học tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Để giúp trẻ phát triển khả năng nhận biết và ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả, chúng tôi giới thiệu bộ phiếu xác định từ vựng động vật độc đáo.

 

bo-xac-dinh-tu-vung-dong-vat-cho-tre-hoc-tieng-anh

 

Bộ học liệu này bao gồm bài tập dạng nhận biết. Bé có nhiệm vụ tìm từ vựng đúng giữa các từ vựng sai. Nhiệm vụ khá là thách thức vì các từ vựng có cách phát âm khá giống nhau.

 

Qua bộ học liệu, bé không chỉ gia tăng vốn từ mà còn rèn luyện khả năng quan sát, phân loại, nhận biết. Dạng bài tập phát hiện này cũng giúp bé tăng khả năng ghi nhớ từ mới tốt hơn.

 

Thiết kế bộ tranh hình công chúa tô màu cho bé

 

Bộ học liệu được thiết kế dạng bảng, rất trực quan và dễ nhìn. Các hình ảnh động vật được vẽ dễ thương, dạng hoạt hình nên rất thu hút sự chú ý của các bé.

 

Tài liệu này chứa 12 loại động vật khác nhau, mỗi loại đều đi kèm với 3 từ vựng dạng đồng âm. Trong 3 từ sẽ chỉ có 1 từ đúng. Nhiệm vụ của bé là phát hiện và khoanh từ miêu tả đúng hình ảnh động vật tương ứng.

 

Ví dụ như đối với hình ảnh chú lợn, sẽ có các từ vựng đi kèm là "pig", "peg" và "pink". Bé phải xác định từ đúng là từ "pig". Tương tự với các hình ảnh còn lại. Hãy dùng bút để khoanh tròn từ vựng chính xác.

 

Sau khi bé hoàn thành bài tập, cha mẹ có thể kiểm tra xem bé làm đúng chưa. Đồng thời đánh giá khả năng ghi nhớ của con. Ví dụ, cha mẹ hỏi con mèo tiếng Anh là gì, bé sẽ trả lời là: "cat".

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy từ vựng tiếng Anh cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ xác định từ vựng động vật cho trẻ học tiếng Anh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger