Hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu

Hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu

Hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu

 

File hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu. Bé tập nhận biết số đếm và tô màu tương ứng. Hướng dẫn màu bằng tiếng Việt.

 

Hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu


Cha mẹ muốn dạy con cách nhận biết, quan sát và bắt chước theo mẫu. Vậy hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ tranh tổng hợp đa dạng bài tập trong 1 tranh tô màu.
 

hinh-to-mau-don-gian-cho-be-theo-so-chu-de-con-huou

 

 
Bé sẽ phải học cách nhận biết các số từ 1 đến 5. Mỗi số sẽ tương ứng với một màu sắc cụ thể. Bé phải chọn màu phù hợp với số đó để tô màu trang trí cho bức tranh. Hãy chú ý vì mỗi một bộ phận trong tranh yêu cầu 1 màu sắc cụ thể. Bé sẽ phải quan sát thật kĩ lưỡng để tránh tô sai màu.
 
Bộ tranh sẽ rèn cho bé khả năng nhận biết, quan sát và thực hiện theo yêu cầu. Tuy nhiên, bài tập không quá khó khăn mà được thiết kế theo dạng trò chơi tô màu. Do vậy, bé sẽ cảm thấy sảng khoái và thư giãn khi làm bài.

 

Thiết kế bộ tô màu con hươu theo số cho trước

 

Bộ tranh tô màu đơn giản với chủ đề con hươu là một lựa chọn tuyệt vời để giúp trẻ nhỏ khám phá và tập trung vào màu sắc cơ bản. Tranh gồm hình con hươu, ông mặt trời nở nụ cười và bụi cỏ đơn giản và dễ thương. 
 
Bên góc phải của tranh có hướng dẫn tô màu tương ứng với số từ 1 đến 5,  giúp bé hiểu và áp dụng màu sắc theo cách chính xác. Ví dụ, ông mặt trời được đánh số 1 - tương ứng với màu da cam. Hoặc bụi cỏ được đánh số 5 - tương ứng với màu xanh lá cây.
 
Trong khi tô màu, bé còn có thể viết tên của mình vào nhãn vở, như 1 cách đánh dấu thành quả của riêng mình. Cha mẹ cũng có thể nhờ đó mà theo dõi và quản lí tiến độ bài tập của các con.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy thủ công cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Hình tô màu đơn giản cho bé theo số - chủ đề con hươu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger