Hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc

Hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc

Hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc

 

File PDF hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc. Bộ học liệu có 3 trang hình nguyên liệu cắt dán và 4 trang phiếu bài tập. Tải về miễn phí cho bé.

 

Hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc

 

Các bé mẫu giáo được học về rất nhiều loại màu sắc. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng giỏi trong việc nhận diện và phân biệt các nhóm màu. Do vậy, cha mẹ cần có phương pháp rèn luyện cho bé ngay tại nhà.

 

hinh-ve-cho-be-tap-phan-biet-8-loai-mau-sac

 

Bộ hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc là một công cụ hỗ trợ các bậc phụ huynh rất tốt. Tài liệu có các nguyên liệu cắt dắt và các phiếu bài tập in sẵn. Bé có thể tập nhận diện và chia các hình ảnh theo nhóm màu tương ứng.

 

Tài liệu sẽ giúp bé phát triển khả năng nhận diện, phân tích và phân loại. Bên cạnh đó, thông qua việc cắt dán, bé cũng học được tính tỉ mỉ, sự cẩn thận trong công việc. 

 

Thiết kế bộ hình phân biệt 8 loại màu sắc

 

Bộ học liệu có 3 trang nguyên liệu cắt dán. Trên 3 trang này in rất nhiều hình ảnh của các loại vật dụng, đồ chơi, hoa quả, con vật. Mỗi hình ảnh mang một màu sắc riêng biệt. Bé cắt các hình này thành các tấm thẻ ô vuông.

 

hinh-ve-cho-be-tap-phan-biet-8-loai-mau-sac

 

Phía dưới gồm 4 trang phiếu bài tập. Mỗi phiếu là ô dán với 2 nhóm màu khác nhau. Cả bộ học liệu hỗ trợ 8 màu cơ bản: cam, đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, tím, hồng và đen.

 

Nhiệm vụ của bé là quan sát mỗi tấm thẻ và nhận diện màu trong hình. Sau đó, bé sẽ dán thẻ này vào ô phiếu có nhóm màu tương ứng. Ví dụ, quả cà chua sẽ thuộc về ô dán nhóm màu đỏ.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về các nhóm màu sắc cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc này là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ phát huy nhận thức. Nó cũng cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi tại nhà.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Hình vẽ cho bé tập phân biệt 8 loại màu sắc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger