Học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau

Học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau

Học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau

 

File PDF học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau. Bộ tài liệu có 2 trang bài tập cho bé. Cha mẹ tải về cho con sử dụng hoàn toàn miễn phí.

 

Học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau

 

Các bé trai mới lớn bắt đầu hình thành tư duy suy luận tốt. Trẻ có thể phân biệt các trạng thái của sự vật trong cuộc sống. Đây là lúc các bậc phụ huynh nên dạy con cách phân biệt sự trái ngược nhau.

 

hoc-lieu-cho-be-trai-tap-ghep-hinh-trai-nguoc-nhau

 

Bộ công cụ cha mẹ có thể tham khảo chính là học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau. Tài liêu cung cấp các hình cho sẵn ở 2 trạng thái. Bé thực hành nhận biết, phân biết và ghép nối các cặp tương ứng.

 

Trẻ không chỉ nhận biết được sự trái ngược của các sự vật xung quanh mình, mà còn nâng cao kĩ năng quan sát, phân loại, sắp xếp, ghép cặp. Những kĩ năng này đều rất cần thiết cho việc học sau này của các con. Cha mẹ nên kèm cặp con từ sớm để con có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi vào tiểu học.

 

Thiết kế học liệu ghép hình trái ngược nhau

Bộ học liệu gồm 2 trang phiếu bài tập. Mỗi trang đều in màu, có hướng dẫn bằng tiếng Việt. Cả cha mẹ lẫn bé đều có thể đọc vào thao tác thực hành dễ dàng.

 

Các hình ảnh được in ở 2 bên của giấy. Mỗi hình đều đi kèm các từ vựng miêu tả trạng thái. Tuy nhiên, vị trí các hình đều được đặt lộn xộn. Nhiệm vụ của bé là tìm cặp hình trái ngược tương ứng và nối chúng bằng bút. Ví dụ: "ban ngày" sẽ đi kèm với "ban đêm", "no" sẽ được nối với "đói",...

 

Những hình ảnh đều được vẽ rất mềm mại, gần gũi với trẻ em. Sự vật được chọn cũng rất phổ biến, xuất hiện nhiều trong đời sống. Điều này khiến bộ học liệu gần gũi, thân thuộc với trẻ nhỏ hơn bao giờ hết.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về các sự vật trái ngược nhau.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu cho bé trai tập ghép hình trái ngược nhau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger