Học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn

Học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn

Học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn

File PDF học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn. File có 1 trang bài tập với đề bài bằng tiếng Anh. Cha mẹ tải và in ra cho bé học.

Học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn

Cách tốt nhất để cho trẻ học tiếng Anh là qua các bài tập rèn luyện tư duy. Bài học dạng tìm hình học là một dạng tiêu biểu mà các lớp tiếng Anh thường áp dụng. Bài tập có đề bài bằng tiếng Anh. Bé đọc và xác định từ khóa cần tìm và thực hiện nhiệm vụ trong bài thực hành.

 

hoc-lieu-tieng-anh-cho-be-tim-hinh-tam-giac-an

 

Bộ học liệu không chỉ giúp bé có vốn từ tiếng Anh mà còn rèn cho bé tư duy khoanh vùng, nhận biết từ khóa và phát triển kĩ năng quan sát. Bé sẽ được rèn luyện một cách toàn diện nhất.

 

File được chúng tôi chia sẻ miễn phí. Tất cả những gì cha mẹ phải làm chỉ là in ra và kèm bé học tại nhà. Các giáo viên cũng có thể sử dụng phiếu bài tập này cho học sinh lớp mình.

 

Thiết kế bộ học liệu tiếng Anh tìm hình tam giác ẩn

Bộ học liệu gồm 1 trang với 4 hình vẽ các vật thể khác nhau. Các vật thể này được tạo thành từ các hình khối học cơ bản, như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình bình thành,...

 

Tiêu đề của bài tập viết bằng tiếng Anh. Từ khóa của đề bài là: "find", "color", "triangles". Nghĩa là "tìm", "tô màu", "tam giác". Nhiệm vụ của bé là xác định vị trí các hình tam giác ẩn trong các vật thể, và tô màu hình đó.

 

Học liệu có một ô nhỏ góc phải để bé ghi họ tên. Thiết kế này giúp cha mẹ quản lý bài tập của các con hoặc giáo viên quản lý bài tập của nhiều học sinh trên lớp.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy con các bài tập đọc và suy luận tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu tiếng Anh cho bé tìm hình tam giác ẩn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger