Tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

Tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

Tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

 

File PDF tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp. File có 1 phiếu bài tập duy nhất. Dạng bài tập là quan sát và tập viết chữ.

 

Tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

 
Trẻ em thường rất thích màu sắc. Chúng học và ghi nhớ tên các màu rất nhanh chóng. Thậm chí, các bé có thể quan sát và xác định loại màu nhanh hơn cả người lớn.
 

tai-lieu-cho-tre-tien-tieu-hoc-xac-dinh-mau-sac-phu-hop

 

 
Để giúp con mình phát huy tư duy nhận thức, cha mẹ còn thể sử dụng tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp. Các bé sẽ quan sát các màu sắc có trong phiếu, sau đó chỉ ra rõ ràng đây là màu sắc gì. Nhiệm vụ của các bé không chỉ là đọc tên màu mà còn phải viết tên màu ra các ô kẻ sẵn.
 
Học liệu của chúng tôi không chỉ giúp các bé phát triển khả năng nhận biết, tư duy nhận thức phân biệt. Các bé còn được rèn luyện cách quan sát và luyện tập viết chữ.
 
Học liệu đang được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh tay tải về và in ra cho các con mình thực hành tại nhà! Các giáo viên cũng có thể tải về cho học sinh của mình luyện tập.
 
 

Thiết kế tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

 

Học liệu của chúng tôi được in màu, các phông chữ rõ ràng và dễ đọc. Ngôn ngữ của bộ học liệu là tiếng Việt. Bé và cha mẹ hãy đọc kĩ hướng dẫn làm bài tập trước khi thực hành nhé!

 

Bài tập in hình một loạt các quả trứng với các màu sắc khác nhau. Bên cạnh mỗi quả trứng là các dòng kẻ để bé viết tên màu sắc. Hãy chú ý là những đường kẻ này ở dạng nét đứt. Mỗi nét đứt là tương ứng với 1 chữ cái duy nhất. Bé phải cân nhắc để xác định tên màu nào có đủ chữ cái như yêu cầu.

 

Các màu sắc trong hình đều là màu cơ bản. Do vậy, bé không gặp khó khăn nhiều trong việc xác định màu sắc. Cha mẹ có thể yêu cầu bé đọc to tên màu sắc tương ứng với mỗi quả trứng. Nhờ vậy, cha mẹ sẽ biết rằng bé có thực sự hiểu bài không.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu cho trẻ tiền tiểu học xác định màu sắc phù hợp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger