Tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường

Tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường

Tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường

 

File PDF tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường. Cha mẹ cắt các thẻ và đưa bé tập ghép chữ. Tải về học liệu hoàn toàn miễn phí.

 

Tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường

Muốn trẻ em học tiếng Việt thật tốt, cha mẹ cần tạo điều kiện cho bé thực hành và luyện tập. Việc dạy học không chỉ nên áp dụng ở trường học mà còn ở ngoài giờ lên lớp. Với bộ tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường, việc dạy học cho con tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!
 

tai-lieu-tieng-viet-cho-be-voi-29-the-chu-cai-font-thuong

 

 
Bộ học liệu gồm 29 thẻ chữ cái tiếng Việt. Cha mẹ có thể ứng dụng trong việc dạy con về mặt chữ, ghép chữ, ghi nhớ. Bộ thẻ này là công cụ tuyệt vời để bé làm quen với các chữ cái trong bảng chữ cái.
 
Bộ 29 thẻ chữ cái này được thiết kế để hỗ trợ quá trình học tập của bé một cách tốt nhất. Bạn có thể in thẻ và hỗ trợ bé tương tác với chúng để tạo nên môi trường học hỏi thú vị và hiệu quả. Nhờ có bộ thẻ mà bé sẽ sớm biết đọc, biết viết, trở nên ưu tú hơn so với các bạn đồng trang lứa.

 

Thiết kế 29 thẻ chữ cái font thường

 

Bộ 29 thẻ chữ cái cỡ nhỏ này sẽ giúp bé làm quen và học chữ cái một cách thú vị và hiệu quả. Đặc điểm của những thẻ này là kích thước nhỏ như thẻ bài, vừa tay bé cầm, làm cho việc tương tác và học tập trở nên dễ dàng hơn.

 

Thông Tin Chi Tiết về bộ thẻ chữ cái miễn phí:

  • Số Lượng Thẻ: 29 thẻ chữ cái từ a đến y sẽ giúp bé làm quen với toàn bộ bảng chữ cái.

  • Kích Thước Nhỏ: Những thẻ này có kích thước nhỏ, tương tự như kích thước của thẻ bài. Điều này làm cho việc cầm và tương tác dễ dàng hơn đối với bé.

  • Trình Bày Trên 4 Trang A4: 29 thẻ chữ cái được sắp xếp một cách hợp lý và trình bày trên 4 trang A4. Điều này giúp cho việc in và sử dụng thẻ trở nên tiện lợi.

 

Bé có thể tương tác với thẻ, sắp xếp chúng theo thứ tự, tạo các từ ngữ, và học một cách tích cực. Ngoài ra, trẻ cũng có thể học từ vựng bằng cách kết hợp chữ cái với hình ảnh hoặc từ ngữ.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về tiếng Việt cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu tiếng Việt cho bé với 29 thẻ chữ cái font thường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger