Bé ngoan

Bé ngoan

Chia sẻ kiến thức giúp bé ngoan

Dinh dưỡng trong thời kỳ vàng cho sự phát triển trí não của trẻ:

Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển trí não ở giai đoạn đến trường nên trẻ cần được bổ sung liên tục các dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển trí não như Choline, Taurine, Lutein, Vitamin và quan trọng nhất là DHA – đặc biệt là DHA từ tảo biển có tính ổn định và tinh khiết cao bởi nguồn gốc đến từ loài tảo vùng biển sâu, hoàn toàn tự nhiên không biến đổi gen. DHA từ tảo được sản xuất trong điều kiện vô trùng khép kín, nhờ đó không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất và ô nhiễm (DHA từ tảo có trong Optimum)*.

Bên cạnh đó, hệ thần kinh ruột trong hệ tiêu hóa còn được xem là bộ não thứ 2, đóng vai trò thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ và có mối liên hệ mật thiết với sự phát triển não bộ. Tiêu hóa kém khiến trẻ giảm khả năng hấp thụ các dưỡng chất quan trọng, từ đó ảnh hưởng đến quá trình phát triển toàn diện của thể chất và trí não. Vì vậy, nếu muốn trẻ khỏe mạnh với hệ miễn dịch tốt thì nên chú ý nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của trẻ trước tiên. Và dưỡng chất HMO (Human Milk Oligosaccharide) là sự lựa chọn tuyệt vời để duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột. HMO có thể chống lại các tác nhân gây bệnh bám dính vào thành ruột và còn đóng vai trò như thức ăn cho các vi khuẩn có lợi, bảo vệ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

Ở cột mốc này, trẻ cần từ 1200 đến 1600 calo/ ngày, tương đương 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Trong đó bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày của trẻ. Nên tại trường mầm non các bữa ăn thường được chia ra thành nhiều bữa nhỏ và cho trẻ uống sữa cũng là một cách giúp đảm bảo thêm các thành phần dinh dưỡng thiết yếu.

(*) Optimum Gold: Bổ sung 25% DHA từ tảo biển.

(**) Optimum Gold hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế Giới FAO/WHO.

 

 

Đang xem: Bé ngoan

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger