Bé ngoan

Bé ngoan

Chia sẻ kiến thức giúp bé ngoan

Cách chọn sữa mát cho trẻ:

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong trường hợp cần tìm hiểu về các loại sữa khác mẹ nên tham khảo bảng thông tin khuyến nghị cuối bài. Nếu mẹ thuộc một trong các trường hợp được nêu ở bảng này thì mẹ tham khảo thêm câu trả lời của bác sĩ trung tâm dưỡng Vinamilk như sau:

Có nhiều loại sữa mát cho bé, nhưng tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe của từng trẻ mà lựa chọn loại sữa nào cho phù hợp nhất.

  • Lựa chọn loại sữa mát phải phù hợp với tình trạng sức khỏe và độ tuổi của trẻ..
  • Xem xét đến thành phần và công thức sữa.
  • Lựa chọn loại sữa mát có chứa các dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa như đạm whey casein hay các chất xơ tiêu hóa hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh khác.

Quay lại câu hỏi ở trên, loại sữa mát cho bé nào được các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng nhất hiện nay?

Theo như một vài khảo sát nhỏ thì loại sữa mát được các ông bố bà mẹ tin tưởng sử dụng là loại sữa bột Optimum Gold. Loại sữa này phù hợp với những bé bị táo bón, vì trong thành phần của sữa có chứa: axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm whey casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Chất xơ tiêu hóa hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu.

Với những thành phần rất cần thiết cho hệ tiêu hóa như vậy tại sao bố mẹ lại không tin tưởng sử dụng loại sữa Optimum Gold cho con em mình ngay hôm nay để giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn. Hãy tin tưởng sử dụng loại sữa mát Optimum Gold cho bé nhé!

Đang xem: Bé ngoan

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger