Bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

Bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

Bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

 

File PDF bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ. Tranh có đầy đủ bài tập và đáp án cho bé tự học ngay tại nhà. Cha mẹ tải về miễn phí!

 

Bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

 
Các bé mẫu giáo nhận thức rất tốt. Đây là thời điểm các bé được học những kĩ năng rất cơ bản trong cuộc sống. Hầu hết tại lớp, cô giáo sẽ dạy bé về nhận biết, phân loại và đếm số lượng.
 

bai-hoc-em-be-tap-phan-loai-va-dem-so-luong-dung-cu

 

 
Đồ Chơi Joy muốn hỗ trợ cha mẹ kèm cặp các bé rèn luyện ngoài giờ lên lớp. Do vậy, Đồ Chơi Joy đã cung cấp bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ.
 
 
Đây là bộ học liệu giúp phát huy tư duy, nhận thức và khả năng sàng lọc phân loại, đếm số lượng cho trẻ em. Bộ tài liệu được chia sẻ miễn phí dưới dạng file mềm nên cha mẹ nhanh chóng tải về nhé!
 

Thiết kế bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

 

Học liệu này có sẵn bài tập và đáp án đi kèm. Các bé sẽ được tự mình ôn luyện, tự mình kiểm tra kết quả. Đây là hình thức rèn cho bé tính tự giác. Trẻ không chỉ học mà còn phải học cách tự ôn luyện, tự kiểm tra kết quả và rút kinh nghiệm.

 

Bài tập có đầy đủ tranh vẽ, hình ảnh minh họa. Ngôn ngữ của học liệu hoàn toàn là tiếng Việt. Các bé sẽ dễ dàng tiếp thu những bài học mà không gặp chút khó khăn nào.

 

Về phương pháp làm bài, trẻ em hãy phân loại các hình dụng cụ ra làm 4 nhóm khác nhau, dựa vào nét đặc trưng của mỗi dụng cụ. Sau đó, đếm số lượng mỗi loại dụng cụ và điền kết quả vào ô trống ngay bên dưới!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bài học em bé tập phân loại và đếm số lượng dụng cụ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger