Học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

Học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

Học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

 

File PDF học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả. Chủ đề của bài viết là bí ẩn sau cánh cửa. Học liệu luyện vẽ và miêu tả cho các bạn nhỏ.

 

Học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

 

Các bé học lớp 1 sẽ được học chữ cái và rèn luyện cách viết những đoạn văn ngắn. Các chủ đề nghe có vẻ đơn giản xong thường là những thử thách rất lớn.

 

 

hoc-lieu-tap-viet-lop-1-cho-be-luyen-mieu-ta

 

Các bé cần luyện viết đều đặn. Kĩ năng miêu tả rất quan trọng vì nó là tiền đề để bé hiểu cách diễn đạt. Khi diễn đạt tốt, trẻ mới có thể truyền đạt thông điệp mình muốn và thuyết phục những người khác.

 

Đồ Chơi Joy sẽ hỗ trợ bé luyện kĩ năng viết. Cha mẹ có thể tham khảo bộ học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả. Học liệu này được chia sẻ hoàn toàn miễn phí nên cha mẹ chỉ cần tải về và in ra cho bé thôi nha!

 

Thiết kế học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

 

Học liệu của chúng tôi mang chủ đề Bí Ẩn Đằng Sau Cánh Cửa. Bé sẽ phải tưởng tượng ra thứ xuất hiện phía sau cánh cửa. Sau đó, bé sẽ thực hiện 2 bài tập nhỏ để diễn đạt thứ mà bé tưởng tượng.

 

Bài tập đầu tiên là bài tập vẽ. Bé sẽ vẽ lại những đặc trưng nổi bật của đồ vật mà bé nghĩ tới. Không cần bé phải vẽ đẹp, nhưng hãy đảm bảo rằng hình bé vẽ thể hiện đúng những gì bé tưởng tượng là đủ.

 

Bài tập thứ 2 là bài viết đoạn văn ngắn. Bé có thể viết đoạn từ 3 - 6 dòng về đồ vật bé tưởng tượng ra. Chúng tôi có kẻ dòng sẵn để bé dóng theo và viết lại.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu tập viết lớp 1 cho bé luyện miêu tả

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger