Bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

Bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

Bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

 

File PDF bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel. Bài tập có đầy đủ phiếu thực hành và đáp án. Đồ Chơi Joy chia sẻ học liệu miễn phí!

 

Bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

 
Còn bé nào chưa biết cách phân loại các hình học cơ bản không? Đồ Chơi Joy có một bài tập nhỏ để bé thực hành trong mùa giáng sinh này đây!
 
Bài tập của Đồ Chơi Joy sẽ giúp bé phát triển nhiều kĩ năng tư duy cơ bản! Bé không chỉ nhận biết hình học, phân loại hình học mà còn biết cả cách đếm và ghi chép!
 

bai-tap-dem-so-hinh-hoc-co-ban-tren-cay-thong-noel

 

 
Chủ đề của bài tập là giáng sinh, đúng không khí  ở hiện tại. Các bé sẽ không cảm thấy bài tập nhàm chán mà chắc chắn sẽ rất hào hứng làm bài cho xem!
 
Bài tập đang được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về cho các con mình nhé!
 

    Thiết kế bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

     

    Bài tập của Đồ Chơi Joy in hình một chiếc cây thông noel rất to. Bên trên cây là các hình học cơ bản dùng để trang trí, bao gồm hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình ngôi sao, hình oval và hình chữ nhật.

     

    Các hình học cơ bản này được sắp xếp không trật tự, với các số lượng khác nhau. Nhiệm vụ của bé là đếm số lượng mỗi loại hình học, sau đó sẽ ghi đáp án vào phần bên dưới.

     

    Chúng tôi có chuẩn bị sẵn một phiếu đáp án mẫu. Cha mẹ và bé có thể sử dụng để kiểm tra và đối chiếu kết quả! Bài tập không hề khó nên trẻ hãy cố gắng tự làm bằng ý hiểu bản thân nhé!

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Bài tập đếm số hình học cơ bản trên cây thông noel

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger