Bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

Bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

Bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

 

File PDF bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa. Bé học về 8 cặp từ trái nghĩa nhau. Dạng bài tập xác định từ đúng với các từ cho trước. Tải về miễn phí!

 

Bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

 
Các tính từ, động từ miêu tả trong tiếng Anh luôn đi kèm với từ trái nghĩa. Những từ trái nghĩa là những từ vựng diễn đạt các ý ngược so với nghĩa gốc. Bằng cách học từ này, trẻ em có thể mở rộng các vốn từ và biết cách diễn đạt tiếng Anh linh hoạt hơn.
 

bai-tap-tieng-anh-cho-be-hoc-ve-tu-trai-nghia.png

 

 
Chúng tôi thiết kế và chia sẻ bộ bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa. Các bài tập xoay quanh những từ vựng cơ bản nhất. Bé sẽ có bước đầu làm quen với tiếng Anh cơ bản thông qua bộ học liệu này.
 
Hiện, bộ học liệu đang được chia sẻ miễn phí hoàn toàn. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về và in ra cho con em mình sử dụng. Các cô giáo, thầy giáo cũng có thể tải bài tập này cho các học sinh, sinh viên của mình.

 

Thiết kế bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

 

Bài tập của chúng tôi có 2 phần: Phần bài tập nhận biết và Phần lời giải. Cha mẹ giữ phần đáp án và các bé sẽ giữ phần bài tập. Trẻ nghiêm túc thực hiện các bài tập của mình và học thuộc các từ vựng có trong phiếu.

 

Bài tập gồm 1 bảng in các từ miêu tả trạng thái. Phía dưới là đám mây ghi tập hợp các từ vựng trái nghĩa. Bé nhặt từ trong đám mây và điền vào ô trống cạnh từ trái nghĩa.

 

Sau khi hoàn tất bài tập, cha mẹ hay cung cấp phiếu đáp án cho trẻ. Các bé hãy xem thật kĩ để đối chiếu liệu bài tập mình tự thực hiện đã chuẩn xác hay chưa. 

 

Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể tự đặt câu hỏi về nghĩa của các từ vựng trong phiếu. Nếu trẻ có thể giải thích nghĩa của từng từ, vậy là bé đã hiểu bài.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bài tập tiếng Anh cho bé học về từ trái nghĩa

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger