Bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí

Bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí

Bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí

File PDF chất lượng cao bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí. File có 5 hình in đen trắng các loại phương tiện giao thông đường bộ. Tải miễn phí.

 

Bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí

 

Xe cộ luôn là chủ đề yêu thích của các bé nam. Những kiểu dáng đặc trưng riêng biệt của mỗi loại phương tiện luôn thu hút được sự chú ý. Hiểu được điều này, chúng tôi đã đưa hình ảnh các loại xe cộ đường bộ vào bộ tranh tô màu.

 

bo-5-hinh-xe-cho-be-to-mau-mien-phi


Bộ tranh sẽ mang đến cho trẻ phút giây vừa chơi vừa học. Bé vừa được tìm hiểu về các loại phương tiện tham gia giao thông trên mặt đất, vừa được vui chơi với màu sắc. Bộ tranh được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ chỉ cần tải về và in ra cho bé vui chơi thỏa thích tại nhà.


Bộ học liệu này mang đến cho bé phút giây giải trí lành mạnh, giúp tránh xa màn hình điện thoại có hại cho mắt. Bộ tranh cũng cho bé thấy sự đa dạng của thế giới các loại phương tiện giao thông.
 

Thiết kế bộ tranh tô màu hình xe cộ

 

Bộ tô màu có 5 tranh tô, bên cạnh 1 trang bìa. 5 tranh tương ứng với 5 loại xe riêng biệt, có các đặc trưng khác nhau. Các loại xe này đều là phương tiện tham gia giao thông đường bộ, như xe ô tô con, xe khách, xe tải, xe đạp, xe gắn máy.


Các đường nét, chi tiết của phương tiện được khắc họa rất rõ ràng. Những hình ảnh xe cộ được thể hiện một cách chân thực nhất. Các bé trai nhất định sẽ rất thích các bức tranh tô màu này.


Tranh được in đen trắng. Không có bất kì giới hạn nào cho màu sắc. Bé hãy chọn màu sắc theo sở thích và trang trí các loại xe sao cho bắt mắt nhất có thể!
 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy trẻ tô màu tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ 5 hình xe cho bé tô màu miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger