Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch

Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch

Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch

File PDF bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch. Các tranh được thiết kế đen trắng với các nhân vật, hoạt động khác nhau đa dạng. Tải về miễn phí!

 

Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch

 

Lilo and Stitch là bộ phim hoạt hình được trẻ em ở mọi lứa tuổi yêu thích. Series phim này xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật chính, đối đầu với những kẻ ngoài hành tinh độc ác. Các bé luôn luôn ước mơ được bước vào thế giới của bộ phim Disney này.

 

 

Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch sẽ biến ước mơ của bé thành hiện thực. Bé sẽ được tự mình trang trí và tô màu các nhân vật của bộ phim. Không có giới hạn cho sự sáng tạo của bé. Trẻ sẽ có những phút giây thư giãn lành mạnh, tránh xa ảnh hưởng của tivi, máy tính bảng, điện thoại,...

 

Thiết kế bộ tranh tô màu Lilo and Stitch

 

Bộ file tổng hợp 9 tranh tô màu 2 nhân vật Lilo và Stitch. Tất cả các tranh đều gồm nét đen và khoảng trắng, không có màu tô sẵn. Do vậy, bé sẽ tự thiết kế, phối màu theo sở thích và sự sáng tạo, sao cho bức tranh trông hoàn thiện nhất có thể.

 

 

Các khoảng trắng là rất lớn cho phép bé dễ dàng tô màu. Đường nét được tô đậm, chỉ rõ giới hạn phần được tô màu và phần không. Nhờ vậy, bé sẽ hạn chế việc tô tràn, tô lệch gây xấu bức hình.

 

Bên cạnh việc khắc họa 2 nhân vật chính, bộ file cũng có những chi tiết nhỏ rất bắt mắt. Bé sẽ tô các cảnh vật xung quanh như máy bay, cây cối, bậc nhà bằng gỗ, mây, thế giới thủy cung. Sự đa dạng trong cảnh vật khiến bé như được bước chân vào thế giới phim Disney.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm cho con những giải pháp giải trí lành mạnh. 

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy tư duy hội họa. Nó cũng giúp trẻ em có những phút giây vừa học vừa chơi lành mạnh.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ 9 tranh bé tô màu nhân vật hoạt hình Lilo and Stitch

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger