Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống

Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống

Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống

File PDF bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống. Các thẻ hướng dẫn bé về kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe bản thân. Ngôn ngữ của thẻ là tiếng Việt.

 

Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống

 
Trẻ nhỏ cần được đào tạo kĩ càng về các kỹ năng chăm sóc sức khỏe bản thân. Các Bậc Phụ Huynh cần có các biện pháp giáo dục, minh họa để trẻ ghi nhớ và rèn luyện chăm chỉ. Với kỹ năng sống tốt, bé sẽ có thể phát huy tiềm năng, tư duy của mình, trở thành một con người tốt và tấm gương cho bạn bè.
 

bo-cac-hinh-hoc-cho-be-ve-ky-nang-song

 

 
Một trong những biện pháp giáo dục hiệu quả là sử dụng bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống. Thẻ minh họa các hình ảnh giúp trẻ hiểu và ghi nhớ tốt hơn. Với bộ thẻ, cha mẹ sẽ có nhiều cách để dẫn dắt nội dung giáo dục hơn. Bé cũng sẽ có hứng thú để học tập và rèn luyện nếp sống lành mạnh.

 

Thiết kế bộ hình học kỹ năng sống cho bé

 

File có tất cả 9 thẻ không tính bìa. Mỗi thẻ in chữ giới thiệu kỹ năng chăm sóc sức khỏe kèm theo hình ảnh minh họa rất trực quan và dễ thương. Ngôn ngữ của thẻ là tiếng Việt nên cha mẹ lẫn bé đều hiểu dễ dàng.

 

bo-cac-hinh-hoc-cho-be-ve-ky-nang-song

 

Bé sẽ được tiếp thu đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe bản thân. Bộ thẻ giới thiệu cho bé về tắm, ngủ sớm, đánh răng, rửa tay, tập thể dục. Thẻ có hình minh họa dành cho cả bé nam và bé nữ, với màu sắc hấp dẫn, cuốn hút.

 

Khi giới thiệu mỗi thẻ, cha mẹ có thể đọc to từ in trên thẻ, hoặc đặt câu hỏi. Ví dụ, khi giới thiệu thẻ Tắm, cha mẹ có thể hỏi: "Lúc nào bé cần đi tắm?". Và bé sẽ thực hiện câu trả lời của mình.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho bé về các kỹ năng sống. 

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé học cách rèn luyện và bảo vệ bản thân. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những bài học bổ ích, giúp trẻ phát huy khả năng bản thân và trở thành tấm gương mẫu mực cho bạn bè.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ các hình học cho bé về kỹ năng sống

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger