Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

 

File PDF Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc. File có đầy đủ bài tập và đáp án. Trẻ em sẽ được học về các màu sắc cơ bản miễn phí!

 

Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

 

Chủ đề gần gũi nhất với trẻ em mẫu giáo chính là màu sắc. Các cô giáo thường dạy các em bé về tên màu ở lớp mầm non. Các bạn nhỏ tỏ ra nhanh nhạy khi có thể nhận biết và phân biệt màu nhanh chóng.

 

bo-bai-tap-to-mau-ngoi-sao-giup-be-hoc-mau-sac

 

Đồ Chơi Joy cung cấp các bộ bài tập cho bé đam mê màu sắc. Dạng bài tập tô màu theo gợi ý sẽ mang đến cho các bạn nhỏ phút giây thư giãn lành mạnh. Song các bé vẫn có thể rèn luyện kiến thức, hiểu biết của bản thân về các loại màu.

 

Học liệu được chia sẻ miễn phí cho cha mẹ và các bé. Hãy nhanh chóng tải học liệu về và in ra cho các con mình sử dụng nhé! Giáo viên cũng có thể tải file về làm học liệu cho các bé học sinh.

 

Thiết kế bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

 

Học liệu của Đồ Chơi Joy là file PDF với 2 phần: bài tập và đáp án. Cha mẹ không quá lo lắng khi dạy bé bài tập. Ngôn ngữ của học liệu là tiếng Việt đơn giản, rất dễ hiểu với các bé.

 

Đồ Chơi Joy cung cấp 6 ngôi sao trong trang bài tập. Mỗi ngôi sao có viết tên một loại màu riêng biệt. Nhiệm vụ của bé là chọn màu sắc tương ứng với tên màu trên ngôi sao và tô màu cho ngôi sao đó.

 

6 màu của ngôi sao cũng là các màu cơ bản, rất dễ tìm trong bất kì hộp màu nào. Bé có thể nhận thấy rõ ràng các màu phổ biến như đỏ, xanh, vàng, hồng, xám, da cam.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ bài tập tô màu ngôi sao giúp bé học màu sắc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger