Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

 

File PDF Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn. Có đầy đủ bài tập và đáp án cho cha mẹ kèm các bé. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

 

Bé được học về rất nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, số lượng màu quá nhiều khiến các bạn nhỏ khó có thể ghi nhớ. Nhiều màu sắc mang nét tương đồng cũng dễ gây nhầm lẫn cho trẻ khi phân biệt.

 

tai-lieu-day-be-nhan-biet-mau-tren-moi-hinh-tron

 

Đồ Chơi Joy có cách để giúp trẻ nhận biết màu sắc tốt hơn. Cha mẹ hãy sử dụng tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn đang được chia sẻ miễn phí. Bài tập của Đồ Chơi Joy sẽ giúp trẻ luyện tập và khắc sâu tên các loại màu.

 

Bài tập dạng tô màu theo gợi ý rất gần gũi với trẻ em. Các bé sẽ cảm thấy như bản thân đang vừa chơi vừa học. Không hề có chút áp lực hay thử thách gì cho các bạn nhỏ cả!

 

Thiết kế tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

 

Đồ Chơi Joy cung cấp file PDF với 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Ngôn ngữ của học liệu được Đồ Chơi Joy thiết kế bằng tiếng Việt. Học liệu rất dễ đọc hiểu và sử dụng nên cha mẹ hãy yên tâm nhé!

 

Chủ đề cung cấp 5 hình tròn nhỏ. Trên mỗi hình tròn là tên các màu sắc, tương ứng với xanh lá cây, nâu, tím, xanh da trời và đen. Đây là những màu có nét khác lạ so với các màu cơ bản. Trẻ luyện tập ghi nhớ những màu này sẽ không còn bị nhầm lẫn nữa.

 

Cha mẹ chuẩn bị cho bé một hộp màu. Bé hãy chọn màu sắc tương ứng với chữ viết trên hình tròn, sau đó hãy tô màu cho các hình tròn thật cẩn thận nhé! Nếu quá khó, bé hãy tham khảo phiếu đáp án để biết mình nên lấy loại bút màu nào cho đúng nhé!

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu dạy bé nhận biết màu trên mỗi hình tròn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger