Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

 

File PDF Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau. Các bạn nhỏ sẽ quan sát và tìm hình khác biệt giữa những hình còn lại. Chủ đề của bộ tranh là động vật.

 

Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

 

Trò chơi tìm hình khác biệt với chủ đề động vật là một trong những cách tuyệt vời để giáo dục và giải trí cho trẻ em. Dạng bài tập tìm điểm khác nhau vốn là dạng bài rèn luyện truyền thống, song vẫn phổ biến tới tận ngày nay.

 

bo-cau-do-danh-cho-be-tim-hinh-anh-khac-nhau

 

Những trò chơi này không chỉ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng quan sát mà còn phát triển khả năng nhận biết về thế giới xung quanh. Ngoài ra, các bé cũng được chiêm ngưỡng hình ảnh về một vài loài động vật thường gặp.

 

Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau. Đây là cơ hội tuyệt vời để bé học về các loài động vật khác nhau và luyện cách phân biệt chúng.

 

Thiết kế bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

 

File đã bao gồm cả học liệu và đáp án. Tất cả các tranh đều được in màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt. Bộ bài tập này phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái cùng luyện tập.

 

Bộ học liệu bao gồm các hình ảnh màu sắc rõ ràng của chó, sứa và cá, mỗi bộ tranh 4 động vật sẽ có một con vật bị lạc loài. Trẻ em được thách thức phải tìm ra con vật bị lạc loài trong mỗi bức tranh và phân biệt chúng với các loài động vật khác.

 

Sau khi hoàn thành, bé có thể tự tin tham khảo đáp án để kiểm tra kết quả và học hỏi từ sai sót của mình. Cha mẹ có thể đặt câu hỏi, yêu cầu bé giải thích cách làm bài tập của mình. Nếu trẻ tự tin giải thích được lí do bé chọn hình ảnh khác biệt, thì tức là bé đã hiểu quy luật trò chơi.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ câu đố dành cho bé tìm hình ảnh khác nhau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger