Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

 

File PDF Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt. Chủ đề của bộ tranh là đồ chơi của trẻ em. Dạng bài tập giúp phát huy khả năng quan sát và nhận biết của trẻ.

 

Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

 

Cha mẹ cần những dạng bài tập giúp trẻ phát huy khả năng quan sát và nhận biết? Hãy tham khảo bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt! Đây là một dạng bài tập vừa chơi vừa học được các bạn nhỏ yêu thích!

 

Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

 

Bài tập sẽ cung cập một bộ 4 hình ảnh. Trong bộ hình này sẽ có 3 hình ảnh cùng loại và 1 hình ảnh khác biệt. Bé phải tìm ra được hình ảnh khác biệt ẩn sâu giữa các hình còn lại.

 

Trò chơi tìm hình khác biệt với chủ đề đồ chơi trẻ em đang được chia sẻ dưới dạng file PDF miễn phí. Cha mẹ có thể nhanh tay tải trò chơi về và in ra giấy cho bé tập học

 

Thiết kế Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

 

Bộ học liệu bao gồm 3 bộ hình vẽ khác nhau. Mỗi bộ hình sẽ có 1 hình ảnh lạc loài so với 3 hình ảnh còn lại. Các tranh vẽ đều được in màu, chủ đề đồ chơi trẻ em rất gần gũi với các bạn nhỏ.

 

  • Trong bộ hình 1, có 3 quả bóng và 1 con gấu bị lạc loài. 
  • Trong bộ hình 2, có 3 con gấu và 1 chú sư tử bị lạc loài. 
  • Cuối cùng, bộ hình 3 có 3 con gấu cầm chữ cái và 1 con gấu cầm chữ số bị lạc loài.

 

Trẻ em sẽ được thách thức phải phân biệt và tìm ra con vật bị lạc loài trong mỗi bức tranh. Từ đó, trẻ sẽ phát triển kỹ năng quan sát và phân tích.

 

Sau khi hoàn thành, bé có thể tự tin kiểm tra kết quả và học hỏi từ sai sót của mình khi tham khảo đáp án. Cha mẹ cũng có thể yêu cầu các bé giải thích về phần bài làm của mình!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ hình vẽ cho bé 5 tuổi tìm hình khác biệt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger