Bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

Bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

Bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

 

File PDF bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi. Học liệu gồm đầy đủ bài tập và đáp án. Nhân dịp năm mới, Đồ Chơi Joy chia sẻ miễn phí học liệu này.

 

Bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

 

Tập đếm và tô màu là những hoạt động hữu ích dành cho trẻ mẫu giáo. Đây không chỉ là một cách thú vị để giáo dục, mà còn kích thích sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho các bé. 

 

bo-hoc-lieu-tap-dem-va-tap-to-cho-be-5-tuoi

 

Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ tranh tập đếm và tô màu cho các bạn nhỏ. Bộ học liệu là sự kết hợp của cả việc đếm số, tô màu và thống kê dạng bản. Với bộ học liệu này, bé nhà bạn sẽ phát triển toàn diện. 

 

Hiện bộ tài liệu đang được chia sẻ miễn phí nên cha mẹ nhanh chóng tải về nhé! Các giáo viên cũng có thể sử dụng học liệu này cho học sinh của mình trên lớp thực hành.

 

    Thiết kế bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

     

    Bộ tranh này bao gồm những hình vẽ về khung cảnh thiên nhiên, nơi mà các em có thể gặp gỡ với ốc sên, dù che mưa, bươm bướm và những bông hoa đầy màu sắc. 

     

    Các hình vẽ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên và kết hợp, khuyến khích sự tập trung và kỹ năng đếm chính xác từ phía trẻ. Điều này không chỉ giúp củng cố khả năng đếm mà còn phát triển kỹ năng quan sát và phân loại. 

     

    Sau khi đã đếm và xác định số lượng, trẻ em được thách thức điền kết quả vào bảng đếm dưới mỗi tranh. Bảng này có các cột đánh số từ 1 đến 10, tương ứng với số lượng của từng hình vẽ. Trẻ em sẽ ghi dấu X vào phần kết quả của mình. Chúng tôi cũng chuẩn bị đáp án có sẵn. Các em có thể so sánh kết quả của mình và học hỏi từ những sai lầm khi thực hành.

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Bộ học liệu tập đếm và tập tô cho bé 5 tuổi

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger