Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

 

File PDF Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án. Bài tập dạng nối hình và từ cơ bản cho trẻ em. Tải về hoàn toàn miễn phí và không giới hạn.

 

Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

 

Chào đón các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ! Đồ Chơi Joy hân hạnh giới thiệu bộ tài liệu học đặc biệt dành cho bé 1 tuổi, giúp bé nhận biết và kết hợp hình ảnh với từ ngữ một cách sáng tạo. Đặc biệt, bộ tài liệu này đi kèm với đáp án chi tiết để giúp bé tự kiểm tra và tự sửa lỗi một cách dễ dàng.

 

bo-tai-lieu-hoc-cho-be-1-tuoi-nhan-biet-co-dap-an

 

Dạng bài tập là nối hình với từ. Loại dạng bài tập này rất hữu ích trong việc phát triển khả năng nhận biết của bé. Bé sẽ biết cách chọn lọc hình ảnh và từ ngữ từ sớm. Học liệu sẽ kích thích sự sáng tạo và tư duy logic của bé.

 

Bộ tài liệu này không chỉ là một công cụ hữu ích trong quá trình học, mà còn tạo ra môi trường tích cực và thú vị cho bé khám phá thế giới xung quanh. Hiện học liệu đang được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về nhé!

 

    Thiết kế bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

     

    Bộ tài liệu này tập trung vào bài tập dạng nối hình, nơi bé sẽ phải nối các từ miêu tả với hình ảnh tương ứng. Ba hình ảnh đơn giản là ngôi nhà, xe hơi và cái chuông, là những vật dụng cơ bản mà bé thường xuyên gặp trong cuộc sống hàng ngày. Để tạo thêm sự thú vị, chúng tôi đã xếp các từ và hình lên một cách lộn xộn, thách thức bé phải tìm ra sự phù hợp giữa chúng.

     

    Học liệu hỗ trợ việc học tô màu. Bé có thể tự chọn màu sắc mình thích và tô cho các hình vẽ sau khi hoàn thành bài tập. Thiết kiế này giúp bé thỏa sức sáng tạo.

     

    Dưới đây là hướng dẫn sử dụng học liệu này:

     

    1. Tải về bộ tài liệu miễn phí từ Đồ Chơi Joy.
    2. In ấn hình ảnh đen trắng để bé có thể tô màu sau khi hoàn thành.
    3. Hướng dẫn bé nối các từ với hình ảnh tương ứng.
    4. Kiểm tra đáp án chi tiết để bé tự kiểm tra và tự sửa lỗi.

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Bộ tài liệu học cho bé 1 tuổi nhận biết có đáp án

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger