Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí

Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí

Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí

 

File PDF Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí. File gồm 1 trang in màu. Bé tập viết lại các mẫu câu dựa theo những nội dung cho trước.

 

Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí

 
Một trong những bài tập cơ bản nhất ở lớp 1 chính là luyện viết chữ. Ở thời gian đầu của tiểu học, các bạn nhỏ thường xuyên phải tập viết các mẫu câu, từ đó hình thành thói quen viết. Những bài tập ở trên lớp đã rất tốt, song bé cũng nên có các bài tập nhỏ để rèn luyện ở nhà.
 

bo-tai-lieu-luyen-chu-cho-be-vao-lop-1-mien-phi

 

 
Chúng tôi chia sẻ một bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí. Các bài tập đơn giản giúp bé luyện viết các dạng câu đơn trong tiếng Việt. Bài tập không chỉ luyện chữ đẹp cho bé mà còn giúp các bạn nhỏ học cách đọc hiểu, ghi nhớ, sao chép,...
 
Học liệu đang được chia sẻ miễn phí nên cha mẹ hãy nhanh chóng tải về. Bộ tài liệu sẽ là công cụ hữu ích cho những bậc phụ huynh đang muốn luyện cho con có nét chữ đẹp.
 

Thiết kế bộ tài liệu luyện chữ miễn phí

 
Bài tập có 1 trang in màu. Trên giấy có kẻ sẵn những đường dóng để bé căn theo viết chữ cho đẹp. Ngôn ngữ tiếng Việt rất dễ hiểu để các bạn nhỏ tập đọc, ghi nhớ và bắt chước.
 
Có 4 câu được cho trước, in mực màu đỏ. Bé đọc thật kĩ những câu này, ghi nhớ chúng và viết lại các câu đó xuống ô kẻ phía dưới. Mới đầu các bé nên viết bằng bút chì để có thể dễ dàng xóa, sửa khi viết sai. Khi đã thuận tay viết rồi thì có thể thực hành bằng bút mực.
 
Cha mẹ bên cạnh việc kiểm tra chữ đẹp của bé, hãy đặt câu hỏi về nghĩa của các câu. Bé phải giải thích được ý nghĩa của các câu trong bài, qua đó chứng minh rằng mình đã biết đọc hiểu tiếng Việt.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tài liệu luyện chữ cho bé vào lớp 1 miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger