Bé học chữ cái lớp mẫu giáo với bộ sơ đồ 29 chữ

Bé học chữ cái lớp mẫu giáo với bộ sơ đồ 29 chữ

Bé học chữ cái lớp mẫu giáo với bộ sơ đồ 29 chữ

 

File PDF bộ sơ đồ 29 chữ cho bé học chữ cái lớp mẫu giáo. File có 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Bài tập đơn giản giúp bé ghi nhớ chữ cái tiếng Việt.

 

Bé học chữ cái lớp mẫu giáo với bộ sơ đồ 29 chữ

 
Không cần đợi đến khi học lớp 1. Trẻ em ngay từ khi mẫu giáo đã được dạy về bảng chữ cái. Nhiều gia đình đã dạy con em cách đọc, cách viết từ sớm. Qua đó, các bạn nhỏ xuất phát điểm sớm sẽ có kĩ năng để tiếp thu các kiến thức sau này được nhanh chóng hơn.
 

be-hoc-chu-cai-lop-mau-giao-voi-bo-so-do-29-chu

 

 
Có rất nhiều dạng bài tập giúp các bé mẫu giáo học chữ cái tiếng Việt. Đồ Chơi Joy rất vui được chia sẻ bộ sơ đồ 29 chữ cái ccho bé học chữ. Bài tập dạng đơn giản, chủ yếu tập chung vào dạy các bé 29 chữ cái trong tiếng Việt, và thứ tự lần lượt của từng chữ.
 
Bộ file này được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Do vậy, cha mẹ có thể thoải mái tải về máy. Cha mẹ có thể mở trực tiếp trên máy cho con xem, hoặc in ra giấy bản đẹp và đưa cho các con thực hành.
 

Thiết kế bộ sơ đồ 29 chữ cái

 
Bài tập gồm 1 sơ đồ 29 ô tròn nối với nhau. 29 ô tròn này tượng trưng cho 29 chữ trong bảng chữ cái tiếng Việt. Một vài ô tròn đã được đánh chữ cái từ trước để làm gợi ý.
 
Nhiệm vụ của bé vô cùng đơn giản! Tất cả những gì trẻ cần làm là điền kín vào các ô trống còn lại các chữ cái tương ứng. Nên nhớ là sơ đồ trải dài theo thứ tự từ A đến Y.
 
Chúng tôi cũng có chuẩn bị một bộ đáp án hoàn chỉnh cho trẻ. Sau khi bé hoàn thành, cha mẹ có thể cho bé đối chiếu với tờ lời giải để kiểm tra kết quả!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bé học chữ cái lớp mẫu giáo với bộ sơ đồ 29 chữ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger