Bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

Bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

Bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

 

File PDF chất lượng cao bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn. File gồm sách đọc và các bài tập đố, tô màu cho trẻ nhỏ. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

Vũ trụ của chúng ta rất rộng lớn. Nó bao gồm nhiều hành tinh với các vì tinh tú khác nhau. Có muôn vàn sự thật thú vị về vũ trụ mà chúng ta chưa hề biết đến. Cha mẹ có thể giảng dạy cho các bé một vài điều cơ bản về thế giới bên ngoài trái đất.
 

bo-tai-lieu-tre-em-ve-chu-de-vu-tru-rong-lon

 

 
Chúng tôi chia sẻ bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn. Học liệu giới thiệu sẵn 5 điều thú vị về các hành tinh trong dải ngân hà bao la của chúng ta. Cha mẹ có thể để bé tập đọc hiểu thật to.
 
Ngoài ra, học liệu cũng bao gồm nhiều bài tập khác nhau cho bé thực hành. Bé sẽ nâng cao khả năng biết chọn lọc, kĩ năng hội họa, khả năng nhận biết, tính tỉ mỉ và tư duy nhận biết nhờ bộ tài liệu này.

 

Thiết kế bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

 

Bộ học liệu bao gồm file PDF 11 trang với bài đọc về 5 điều thú vị về không gian vũ trụ, đồng thời cung cấp các hoạt động hỗ trợ như tô màu, viết chữ và câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức.

 

bo-tai-lieu-tre-em-ve-chu-de-vu-tru-rong-lon

 

File còn đi kèm với bộ thẻ hệ mặt trời giúp bé hình dung vị trí của các hành tinh trong vũ trụ dễ dàng hơn. Đây là công cụ giáo dục thú vị. Cha mẹ hãy sử dụng để giải thích các khái niệm phức tạp về hệ mặt trời một cách đơn giản.

 

Toàn bộ tranh trong học liệu được in màu sắc. Các chữ rõ nét, bản to, chi tiết. Trẻ không gặp chút khó khăn nào khi tập đọc. Bài đọc cũng có tranh minh họa để trẻ hiểu rõ ràng về kiến thức hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tài liệu trẻ em về chủ đề vũ trụ rộng lớn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger