Bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E

Bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E

Bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E

 

Chúng tôi giúp đỡ cha mẹ dạy bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E. Tải ngay bộ học liệu miễn phí này về cho con bạn luyện chữ nhé!

 

Bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E

 
Giai đoạn mẫu giáo là thời điểm trẻ bắt đầu làm quen với các mặt chữ cơ bản. Khi này, bé học về hình dáng của các nét chữ ở dạng chữ Hoa - chữ Thường. Các cô giáo mẫu giáo thường cho trẻ tập viết lại các chữ trên dòng kẻ, dựa theo những mẫu viết sẵn.
 

be-hoc-chu-cai-mau-giao-voi-bo-tap-viet-a-b-c-d-e

 

 
Ngoài giờ lên lớp, cha mẹ có thể dạy các bé tập viết tại nhà. Điều này không chỉ giúp các bé nhớ rõ mặt chữ của các chữ cái, mà còn giúp trẻ rèn luyện nét chữ đẹp, nắn nót. 
 
Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh dạy bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E. Cha mẹ có thể tải bộ học liệu này về hoàn toàn miễn phí và in ra cho con mình sử dụng tại nhà.
 

Thiết kế bộ tập viết A - B - C - D - E

 

Bộ file PDF chất lượng cao của chúng tôi có 5 trang. Mỗi trang tương ứng với 1 chữ cái. Trong đợt này, chúng tôi giới thiệu cho bé 5 chữ cái cơ bản trong bảng chữ cái. Bao gồm 5 chữ: A - B - C - D - E.

 

Các trang có những đường kẻ in sẵn, các nét chữ viết mẫu. Trẻ dùng bút chì hoặc bút mực để tô lại các nét đứt theo như hướng dẫn trong trang. Từ đó, bé sẽ hình dung được các bước viết các chữ cái cơ bản.

 

Bộ tài liệu của chúng tôi hướng dẫn bé viết cả chữ Hoa và chữ Thường. Nhờ vậy, bé sẽ hiểu được rằng một chữ cái có nhiều cách thể hiện khác nhau. Đồng thời, trẻ sẽ luyện tập thành thạo cách viết chữ ở các dạng khác nhau.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con tập viết chữ cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bé học chữ cái mẫu giáo với bộ tập viết A - B - C - D - E

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger