Bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

Bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

Bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

 

File PDF bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu. Bộ tô gồm 3 tranh A4, với các nết vẽ đơn giản cho bé 3 tuổi dễ dàng tô. Tải về miễn phí!

 

Bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

 

Tô màu là một hoạt động đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Tô màu giúp bé phát triển khả năng tư duy, phân tích và phối hợp màu sắc. Bé sẽ học được cách lựa chọn màu sắc phù hợp, tạo nên sự hài hòa cho bức tranh. 

 

bo-tranh-ngay-le-noel-cho-be-3-tuoi-tap-to-mau

 

Hoạt động này cũng giúp bé thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Bé sẽ tạm quên đi những sự mệt mỏi trên lớp học. Sau mỗi lần tô màu, bé sẽ lại có lại tinh thần tốt để tiếp tục học các bài học mới trên trường lớp tốt hơn.

 

Nhân dịp giáng sinh sắp tới, Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu. Bộ tranh hoàn toàn miễn phí. Ba mẹ hãy tải về và dành thời gian cùng bé tô màu, vừa giúp bé phát triển toàn diện, vừa gắn kết tình cảm gia đình nhé!

 

Thiết kế bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

 

Bộ tranh gồm 3 bức tranh đơn giản, với nội dung:

 

- Tranh thứ 1: Ông già Noel đang nhảy và hát dưới tuyết cùng chú tuần lộc.

 

Bức tranh này thể hiện hình ảnh ông già Noel đang vui tươi, phấn khởi chuẩn bị cho đêm Giáng sinh. Ông đang nhảy và hát dưới tuyết cùng chú tuần lộc. Bức tranh sử dụng hình ảnh đơn giản, phù hợp với nhận thức của trẻ 3 tuổi.

 

- Tranh thứ 2: Ông già Noel đang dạy chú yêu tinh trẻ và cô tuần lộc tập hát.

 

Bức tranh này thể hiện hình ảnh ông già Noel đang tận tình dạy cho các bạn nhỏ cách hát những bài hát Giáng sinh. Bức tranh sử dụng hình ảnh đáng yêu, giúp bé cảm nhận được không khí vui tươi của mùa Giáng sinh.

 

- Tranh thứ 3: Những chú tuần lộc lớn đã sẵn sàng đưa ông già Noel đi phát quà.

 

Bức tranh này thể hiện hình ảnh những chú tuần lộc lớn đã sẵn sàng cho đêm Giáng sinh. Chúng đang kéo chiếc xe chở quà của ông già Noel. Bức tranh sử dụng  hình ảnh sinh động, giúp bé cảm nhận được sự háo hức của những chú tuần lộc.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tranh ngày lễ noel cho bé 3 tuổi tập tô màu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger