Tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

Tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

Tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

 

File PDF chất lượng cao tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí. Bộ học liệu có 4 trang. Các dạng bài tập nhận biết, tô màu, viết chữ rất đơn giản.

 

Tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

 
Các bé mẫu giáo và lớp 1 dành phần lớn thời gian để nhận biết mặt chữ. Bài tập phổ biến nhất cho các bé chính là nhìn hình đoán vật, tập viết chữ và tô màu. Đây là những dạng bài tập vừa giúp bé phát huy khả năng nhận thức, vừa giúp bé giải trí lành mạnh trong thời gian rảnh.
 

tai-lieu-cho-be-tap-to-chu-va-to-mau-mien-phi

 

 
Đồ Chơi Joy nắm được tâm lí của các bạn nhỏ. Do vậy, chúng tôi chia sẻ bộ tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí. Bài tập rất đơn giản thôi nhưng sẽ giúp trẻ rèn luyện các kĩ năng quan sát, luyện viết chữ và tô màu.
 
Cha mẹ không mất chi phí nào để sử dụng bộ học liệu này. Hãy tải file về và in ra cho các bé ở nhà cùng luyện tập viết chữ nhé! Các giáo viên cũng có thể sử dụng để cho các con trên lớp làm bài.

 

Thiết kế tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

Học liệu có tất cả 4 trang, mỗi trang có 2 bài tập nhỏ. Ngôn ngữ của bộ học liệu là tiếng Việt đơn giản. Các bức tranh được in đen trắng hoàn toàn để bé có thể tự do tô màu.

 

tai-lieu-cho-be-tap-to-chu-va-to-mau-mien-phi

 

Phần bài tập sẽ cho trước một hình ảnh và cách viết tên món đồ trong hình ảnh đó.  Bé quan sát hình và đọc to từ bên dưới để hiểu rõ đồ vật đó là gì. Sau đó, hãy dùng bút chì để tô lại phần chữ cũng như chọn bút màu sắc để tô lại hình vẽ.

 

Bộ học liệu lần này bám sát theo chủ đề ngày lễ Giáng Sinh. Cha mẹ có thể xem tài liệu này như công cụ để giúp bé có các kiến thức cần thiết, trước khi mùa Noel của năm bắt đầu!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu cho bé tập tô chữ và tô màu miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger