Bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

Bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

Bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

 

File PDF bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc. Tranh có thiết kế nét đứt cho bé tập tô nét và tô màu. Cha mẹ có thể tải về bộ file miễn phí!

 

Bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

 
Tết sắp đến rồi. Các con em học sinh sẽ nghỉ học dài ngày. Vậy, làm thế nào để con giải trí mà không động đến Tivi, điện thoại, máy tính bây giờ? Hoạt động giải trí truyền thống - vẽ và tô màu chưa bao giờ hết hot cả.
 

bo-tranh-tap-ve-net-dut-va-to-mau-cho-be-hinh-soc

 

 
Đồ Chơi Joy cung cấp miễn phí hàng loạt mẫu tranh vẽ nét và tô màu cho trẻ em. Tất cả những gì cha mẹ cần làm là tải bản mềm của file tranh tô và in ra giấy cho các con.
 
Chủ đề của bộ tranh lần này là Sóc chuột cùng Hạt dẻ. Chủ đề rất dễ thương, phù hợp cho cả các bé trai và bé gái. Hãy nhanh chóng tải về ngay cha mẹ nhé!
 

Thiết kế bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

 

Tranh in hình chú sóc chuột đang cầm trên tay miếng hạt dẻ. Hình ảnh vẽ dạng nét đứt mờ. Các bạn nhỏ có thể dùng bút để tô đè lên các đường vẽ mẫu này. Từ đó sẽ tạo thành hình ảnh hoàn chỉnh.

 

Đừng quên chọn màu sắc thật đẹp để khiến cho bức tranh lộng lẫy. Các bé có thể tự do chọn màu sao cho hợp nhất với cá tính. Đồ Chơi Joy không quy định ràng buộc màu phải tô, giúp các bé linh hoạt sáng tạo hơn.

 

Còn nhiều tranh tô màu mới sẽ được cung cấp thêm. Các cha mẹ đừng quên theo dõi website thường xuyên để cập nhật các mẫu tranh tô màu mới nữa nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tranh tập vẽ nét đứt và tô mầu cho bé hình sóc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger