Dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

Dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

Dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

 

File PDF tài liệu dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật. Bé đi tìm quy luật ẩn trong các bộ hình cho sẵn. Học liệu phát triển tư duy logic và trí thông minh của trẻ.

 

Dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

 
Các bé rất thích trò chơi giải đố, tìm hiểu quy luật, dự đoán kết quả. Những trò chơi này phát triển trí thông minh, khả năng quan sát, nhận biết cho bé. Các bạn nhỏ sẽ hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
 

day-be-cac-hinh-khoi-sap-xep-theo-quy-luat

 

 
Một trong những trò chơi giải đố phổ biến là học liệu tìm quy luật hình khối. Đồ Chơi Joy chia sẻ một bộ học liệu cho cha mẹ giúp dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật ẩn.
 
Học liệu được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ hãy nhanh tay tải về và in ra cho con sử dụng tại nhà. Đây là một hình thức vừa học vừa chơi, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các bé.
 

Thiết kế tài liệu dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

 

6 câu đố đang chờ đón các bé. Mỗi câu đố là một bộ hình gồm các hình học được sắp xếp theo 1 quy luật vòng nhất định. Nhiệm vụ của bé là quan sát và tìm ra quy luật ẩn đăng sau chuỗi hình.

 

Khi đã xác định quy luật rồi, bé hãy dự đoán hình tiếp theo xuất hiện trong chuỗi hình học đó. Hãy dùng bút vẽ hình học dự đoán của mình vào phần ô trống.

 

Bé có thể chọn bút màu để trang trí cho bức tranh. Đồ Chơi Joy gợi ý các bé hãy trang trí, sử dụng cố định 1 màu cho 1 hình khối. Như vậy sẽ thể hiện được quy luật của bài tập rõ hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy bé các hình khối sắp xếp theo quy luật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger