Dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại

Dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại

Dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại

 

File PDF cho bạn dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại. Tài liệu cung cấp 12 từ vựng về các thú nuôi khác nhau. Tải về miễn phí.

 

Dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại

 
Trẻ em mới lớn thường ngạc nhiên về các loài động vật. Có muôn vàn loài thú khác nhau, rất đa dạng về hình dáng. Cha mẹ có thể giới thiệu cho bé các động vật trang trại bằng tiếng Anh.
 

Day-be-3-tuoi-hoc-tieng-Anh-voi-bo-tu-ve-vat-nuoi-trang-trai

 

 
Phương pháp này giúp các bé tăng vốn từ vựng ngoại ngữ, đồng thời có thêm hiểu biết về các thú nuôi ở trang trại. Vốn kiến thức về đời sống sẽ tăng lên. Đồng thời, bé cũng chuẩn bị được kĩ năng ngoại ngữ cần thiết cho các công việc sau này.
 
Cha mẹ tải hoàn toàn miễn phí bộ tài liệu để kèm cặp con tại nhà. Các cô giáo, thầy giáo tiếng Anh cũng có thể tải về để dạy các học trò nhỏ của mình.

 

Thiết kế học liệu tiếng Anh với các từ vựng về động vật trang trại

 

Bộ học liệu của chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ để cung cấp những động vật phổ biến nhất, thường thấy ở các trang trại nông thôn. Bé sẽ dễ dàng nhận biết tên của mỗi con vật bằng tiếng Anh.

 

Bộ học liệu gồm 4 trang, mỗi trang có 2 cột. Cột bên phải đưa ra các từ vựng về động vật. Cột bên trái cung cấp hình ảnh để bé nhận biết loài động vật.

 

Chúng tôi cung cấp cho gia đình tổng cộng 12 từ vựng đặc sắc về động vật nông thôn. Một vài loại thú tiêu biểu là:

  • Chicken - gà
  • Pig - lợn
  • Cow - bò
  • Horse - ngựa
  • Goose - ngỗng

 

Ngoài ra còn rất nhiều từ vựng khác bé có thể học để tăng vốn từ. Các từ đều đi kèm hình vẽ màu sắc sặc sỡ, dễ thương. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự gần gũi của chủ đề với bé.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy bé 3 tuổi học tiếng Anh với bộ từ về vật nuôi trang trại

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger