Từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ

Từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ

Từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ

 

Tài liệu PDF từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ. File gồm 5 trang với đầy đủ các từ vựng đa dạng. Tải về hoàn toàn miễn phí.

 

Từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ

 

Kì nghỉ hè đã đến. Bé có muôn vàn hoạt động để tham gia trong thời gian này. Sẽ là vô cùng lí tưởng nếu cha mẹ áp dụng các bài tập tiếng Anh cho bé trong thời gian này. Qua đó bé có thể vừa học, vừa chơi. Bé nâng cao kiến thức mà vẫn tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

 

tu-vung-tieng-anh-cho-be-4-tuoi-chu-de-hoat-dong-trong-ki-nghi

 

Chúng tôi mang đến bộ từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ. Bộ file cung cấp đủ các từ vựng liên quan đến các hành động thường thấy ở mỗi kì nghỉ.

 

Khi bé vui chơi, cha mẹ có thể đặt câu hỏi xem bé đang làm gì. Bé sẽ trả lời bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Đây là một hình thức học rất tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao.

 

Thiết kế học liệu tiếng Anh chủ đề hoạt động kì nghỉ

 
Tài liệu tiếng Anh của chúng tôi gồm có 5 trang. Mỗi trang sẽ cung cấp 4 từ vựng tiếng Anh cơ bản. Bé sẽ học tổng cộng 20 từ mới thông qua học liệu này.
 
Thiết kế chia học liệu làm 2 phần. Một phần hình ảnh minh họa các hoạt động thường diễn ra trong kì nghỉ. Một phần là các từ vựng miêu tả hoạt động tương ứng trong hình ảnh kế bên. Bố cục rất trực quan giúp bé nhìn từ vựng và có thể hình dung ngay từ miêu tả điều gì.
 
20 từ vựng rất phong phú và đa dạng, nhưng vẫn bám rất sát với các hoạt động phổ biến. Một vài từ tiêu biểu chúng tôi có thể liệt kê là:
 
  • Go to the beach: đi biển
  • Go to the mountains: đi núi
  • Stay in a hotel: nghỉ ở khách sạn
  • Take photos: chụp ảnh
  • Go swimming: đi bơi
  • Pack: gói đồ
 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Từ vựng tiếng Anh cho bé 4 tuổi chủ đề hoạt động trong kì nghỉ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger