Dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

Dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

Dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

 

File PDF tài liệu dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật. Bộ file có các bài tập nhỏ. Dạng bài tập xác định quy luật và dự đoán đơn giản. Tải miễn phí!

 

Dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

 
Trẻ em hình thành tư duy logic rất nhanh. Các bé có thể nhận thấy quy luật ẩn, liên kết chặt chẽ từ những bức tranh trông rất bình thường. Các bé cũng có khả năng nhận biết, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao.
 

day-be-nhan-biet-mau-sac-con-ca-theo-quy-luat

 

 
Đây là một kĩ năng cần được rèn luyện và duy trì. Nó sẽ là công cụ giúp trẻ phát huy, gặt hái nhiều thành công khi học tập hoặc làm việc trong tương lai. Cha mẹ có thể tham khảo tài liệu của chúng tôi. Dạng bài tập sẽ dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật.
 
Bộ bài tập của Đồ Chơi Joy sẽ phát huy khả năng quan sát, tìm tòi, nhận biết. Trẻ sẽ hình thành và phát triển tư duy logic một cách mạnh mẽ. Cha mẹ hãy nhanh chóng tải về bài tập và in ra cho bé sử dụng nhé!
 

Thiết kế tài liệu dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

 

Bài tập sẽ có 1 trang với 6 câu đố đơn giản. Mỗi câu đố sẽ cung cấp một chuỗi hình ảnh các con cá giống nhau, nhưng khác màu. Thực tế, chuỗi cá này được sắp xếp theo màu với quy luật cụ thể. 

 

Nhiệm vụ của bé là quan sát chuỗi các con cá này. Sau đó, các bạn nhỏ cần xác định quy luật của đàn cá. Khi đã nắm được quy luật, bé hãy dự đoán màu sắc của con cá tiếp theo trong đàn.

 

Ví dụ, ở dòng đầu tiên, đàn cá được xếp theo quy luật: VÀNG - ĐỎ - VÀNG - ĐỎ -VÀNG. Như vậy, con cá tiếp theo chắc chắn sẽ là màu ĐỎ theo quy luật. Bé hãy chọn bút màu đỏ để tô cho con cá.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy bé nhận biết màu sắc con cá theo quy luật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger