Dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

Dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

Dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

 

File PDF học liệu dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người. File có 2 trang bài tập và đáp án. Cha mẹ tải về cho bé học tại nhà!

 

Dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

 
Việc học từ mới rất quan trọng với trẻ em mẫu giáo. Các bạn nhỏ có thêm từ mới cũng là cách chúng nhận biết thêm về thế giới xung quanh mình. Trẻ có thể học rất nhanh, nên các cha mẹ có thể dạy con từ mới cả tiếng Việt và tiếng Anh. Chủ đề phổ biến thường dùng chính là các bộ phận cơ thể người.
 

day-tre-3-tuoi-hoc-tieng-anh-va-tieng-viet-ve-co-the-nguoi

 

 
Trong bộ học liệu lần này này, chúng tôi sẽ dành thời gian giúp các bé tìm hiểu và ghi nhớ tên của những bộ phận cơ thể quan trọng . Qua hình ảnh đáng yêu và màu sắc sinh động, các bé sẽ có cơ hội nhìn nhận và nhớ tên các bộ phận cơ thể. 
 
Học liệu này không chỉ giúp trẻ mở rộng từ vựng mà còn tạo cơ hội cho việc học hai ngôn ngữ một cách vui nhộn và tự nhiên. Hãy cùng nhau khám phá thế giới đa ngôn ngữ và tăng cường kỹ năng giao tiếp cho các bé mẫu giáo của chúng ta!

 

    Thiết kế học liệu dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

     

    Tranh in hình một chú bé đang vẫy tay chào, với các ô trống trên cơ thể.  Trong mỗi ô trống, có đường chỉ vào một bộ phận cơ thể cụ thể. Trẻ em được yêu cầu quan sát và viết tên của bộ phận đó, cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Ví dụ, nếu có đường chỉ vào mũi, trẻ sẽ viết "mũi" và "nose."

     

    Tranh được in đen trắng, tạo cơ hội cho trẻ em thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc tô màu. Bài học không chỉ giúp nhận biết bộ phận cơ thể mà còn khuyến khích sự tự do nghệ thuật của trẻ.

     

    Tờ đáp án đi kèm chú thích cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp trẻ học từ mới về các bộ phận cơ thể. Chúng tôi cam kết tạo ra một trải nghiệm học tập toàn diện và đa ngôn ngữ.

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Dạy trẻ 3 tuổi học tiếng Anh và tiếng Việt về cơ thể người

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger