Dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

Dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

Dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

 

File PDF chất lượng cao giúp dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật. Tài liệu có 1 trang in màu. Ngôn ngữ hướng dẫn là tiếng Việt.

 

Dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

 

Trẻ em đi học trên trường sẽ được gặp và giao lưu với các bạn bè mới. Nhân dịp sinh nhật, bé nhà bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng các bạn. Bé dự định sẽ viết thiệp và gửi cho những bạn bè thân thiết nhất.

 

day-tre-mau-giao-cach-viet-thiep-moi-du-sinh-nhat

 

Tuy nhiên, trẻ còn nhỏ và chưa hình dung được cách viết một chiếc thiệp mời như thế nào. Do vậy, chúng tôi đã thiết kế mẫu thiệp in sẵn kèm mẫu. Bé có thể dựa theo và tự viết những tập thiệp mời của riêng mình.

 

Bộ thiệp này rèn luyện cho bé kĩ năng đọc hiểu, sao chép và luyện chữ đẹp cho bé. Trẻ sẽ hiểu về bố cục của một tấm thiệp và những nội dung cần viết.

 

Thiết kế học liệu dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

 

Bộ tài liệu có 1 phiếu duy nhất. Hướng dẫn của phiếu hoàn toàn là tiếng Việt. Cha mẹ hãy in màu cho bé lên một tờ giấy A4 cứng để bé tập luyện.

 

Phiếu có 2 phần, 1 phần là tấm thiệp được viết mẫu. Trên phiếu điền sẵn một bức thư tự viết của nhân vật Mai gửi cho bạn mình là Lan. Trình tự của phiếu lần lượt từ điền tên người nhận, nội dung gửi, lời nhắn và điền tên người gửi.

 

Phần còn lại của phiếu là tấm thiệp trống được kẻ các dòng sẵn. Bé căn theo các dòng này để tự viết một chiếc thiệp theo ý của mình.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát huy khả năng nhận biết tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy trẻ mẫu giáo cách viết thiệp mời dự sinh nhật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger