Hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án

Hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án

Hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án

 

File PDF các hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án. Ngôn ngữ câu hỏi, hướng dẫn và đáp án hoàn toàn bằng tiếng Việt. Tải về miễn phí.

 

Hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án

 
Nhiều bé mẫu giáo vẫn gặp khó khăn trong việc phân biệt hướng. Các bé thường rất hay nhầm lẫn giữa 2 bên trái và phải. Nguyên do là bé có ít cơ hội được luyện tập trong thực tế.
 
Cha mẹ nên có các biện pháp kèm cặp các bé tại nhà. Một phương pháp tối ưu là sử dụng bộ hình cho bé học các phân biệt trái phải có đáp án. Các giáo trình được nghiên cứu kĩ lưỡng để cung cấp lượng kiến thức tốt nhất cho trẻ.
 
Bài tập của bộ hình này không quá khó, nhưng hiệu quả lại rất cao. Các hình minh hoạt được vẽ dễ thương giúp học liệu gần gũi với trẻ em. Các bé sẽ thấy hứng thú khi làm các bài tập này.

 

 

Thiết kế hình cho bé học cách phân biệt trái phải

 

Tài liệu của chúng tôi có tất cả 2 phần. Một phiếu là bài tập có in hình các con chim quay về nhiều hướng khác nhau. Phiếu còn lại là đáp án đã được chúng tôi khoanh sẵn.

 

hinh-cho-be-hoc-cach-phan-biet-trai-phai-co-dap-an

 

Nhiệm vụ của bé là sử dụng phiếu bài tập. Ở mỗi hình chú chim đều có phần chữ miêu tả hướng quay: trái hay phải. Bé hãy dùng bút khoanh và từ miêu tả hướng nhìn đúng nhất.

 

Sau khi hoàn thành bài tập, bé hãy so sánh với đáp án để xem mình đã làm đúng chưa và rút kinh nghiệm cho bài tập lần sau. Cha mẹ cũng có thể đánh giá xem kiến thức của con đã thực sự tốt chưa.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về các hướng trái phải.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Hình cho bé học cách phân biệt trái phải có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger