Dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án

Dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án

Dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án

 

File học liệu dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án. Tải file PDF chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Ngôn ngữ của tài liệu là tiếng Việt.

 

Dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án

 
Các bé học toán trên lớp là chưa đủ. Các phép tính rất đa dạng đòi hỏi bé phải trau dồi và luyện tập thường xuyên. Nếu không chăm chỉ làm bài tập, các bé sẽ chóng quên các quy tắc tính toán, dẫn đến việc tư duy học tập kém.
 

day-cac-be-hoc-toan-voi-bai-tap-cong-tru-co-dap-an

 

 
Cha mẹ có thể dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án. Không cần đi đâu xa, các bé có thể thực hành những bài tập này ngay tại nhà. Các phụ huynh chỉ cần tải và in tài liệu cho con mình. Chúng tôi cung cấp cả đáp án chuẩn để cha mẹ so sánh và theo dõi chất lượng bài tập của con.
 
Các phép tính toán đều là các phép tính tiểu học đơn giản. Vì thế, các bé từ lớp 1 đến lớp 5 đều có thể sử dụng. Bộ học liệu sẽ phát triển tư duy nền cho bé, giúp bé học các môn chuyên sâu tốt hơn.

 

Thiết kế tài liệu dạy các bé học toán cộng trừ

 

Tài liệu của chúng tôi gồm 2 phiếu. 1 phiếu bài tập cho bé thực hành và phiếu còn lại là đáp án để bé so sánh. Ngôn ngữ của bộ tài liệu hoàn toàn bằng tiếng Việt.

 

Bài tập của chúng tôi gồm 12 câu hỏi. Phân bổ các phép cộng - trừ đều nhau giúp bé phát triển toàn diện. Các số tính toán đều là số đếm từ 1 - 10. Do vậy, bé không gặp khó khăn khi luyện tập trên phiếu.

 

Phần đáp án được kiểm duyệt kĩ càng. Mỗi câu đáp án đều được tô đậm, nét to để tránh nhìn nhầm. Cha mẹ theo dõi bài làm của con và so sánh với đáp án xem con đã làm đúng chưa.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về toán cơ bản tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy các bé học toán với bài tập cộng trừ có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger