Hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

Hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

Hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

 

File PDF hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học. Bộ file có tất cả 2 trang, bao gồm 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Ngôn ngữ học liệu là tiếng Việt.

 

Hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

 
Một trong những bài tập căn bản nhất cho các bạn nhỏ chính là tập đếm. Trẻ sẽ đếm các đối tượng tương đồng nhau, sau đó thống kê ra kết quả cuối cùng. Đây chính là dạng bài giúp phát triển khả năng tư duy, nhận biết và phân loại.
 

hinh-cho-tre-to-mau-va-dem-cac-hinh-hoc

 

 
Có rất nhiều bài tập giúp phát triển kĩ năng đếm, phân loại, phân nhóm cho trẻ nhỏ. Xong các bạn nhỏ thường cảm thấy nhàm chán sau một thời gian ngắn làm bài tập. Nguyên nhân là bởi thiết kế của những học liệu đó chưa phù hợp với tư duy, nhận thức của trẻ em.
 
Nhưng đừng quá lo lắng vì chúng tôi mang đến giải pháp cho các bạn nhỏ! Hãy sử dụng bộ hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học. Bài tập kết hợp cả đếm, cả tô màu và thống kê. Bé sẽ luôn có cảm giác như mình đang vừa chơi vừa học.
 

Thiết kế hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

 
Bộ bài tập cung cấp 1 hình ảnh, bên trong là các hình học trộn lẫn với nhau. Sẽ có số lượng nhất định về hình tròn, hình tam giác, hình thoi, hình vuông và hình ngôi sao.
 
Bé sẽ phải đếm số lượng của từng nhóm hình. Các hình được đặt lẫn với nhau nên rất dễ nhầm lẫn. Các bạn nhỏ đếm thật cẩn thận, sau đó tích dấu ✔ vào phần tương ứng trong bảng thống kê.
 
Bé có thể phân loại các hình học bằng màu sắc. Như vậy, việc đếm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bé nên sử dụng cố định 1 màu cho từng loại hình học. Ví dụ các hình tròn chỉ tô màu đỏ, các hình vuông chỉ tô màu xanh, ngôi sao chỉ tô màu vàng,...
 
Đừng quên kiểm tra tờ đáp án sau khi đã hoàn thành bài tập. Tất cả đáp số đã được kiểm duyệt kĩ càng nên cha mẹ và bé có thể yên tâm đối chiếu.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Hình cho trẻ tô màu và đếm các hình học

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger