Hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

Hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

Hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

 

File PDF hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm. Học liệu cung cấp 4 mẫu hình tượng trưng cho 4 mùa để bé phân biệt. Tải về miễn phí!

 

Hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

 
Trẻ em ở độ tuổi mầm non luôn ham học hỏi và muốn được khám phá thế giới xung quanh. Một trong những chủ đề mà các bé rất thích thú đó là các mùa trong năm. Những bài học về 4 mùa giúp bé hiểu được sự thay đổi của thời tiết, cảnh vật và các hoạt động của con người theo từng mùa.
 

hinh-ve-cho-be-to-mau-va-nhan-biet-4-mua-trong-nam

 

 
Để giúp các bé học tốt về các mùa, các bậc phụ huynh và giáo viên có thể sử dụng những bộ học liệu phù hợp. Đồ Chơi Joy đã thiết kế và chia sẻ học liệu giúp bé nhận biết 4 mùa trong năm.
 
Bài tập của Đồ Chơi Joy rất đơn giản, bao gồm cả việc tô màu và nhận biết. Bé sẽ có cảm giác như mình đang vừa chơi vừa học tại nhà. Cha mẹ hãy tải ngay bộ học liệu miễn phí này về cho các con nhé!
 
 

    Thiết kế hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

     

    Học liệu của Đồ Chơi Joy bao gồm 2 trang, 1 trang bài tập và trang đáp án.  Trang phiếu bài tập có 4 hình ảnh vẽ đen trắng. Mỗi hình ảnh thể hiện đặc trưng riêng của một mùa.

     

    Bé sẽ quan sát hình ảnh và nhận diện xem hình đó tương ứng mùa nào trong năm. Sau đó, bé sẽ chọn màu sắc phù hợp với từng mùa. Bé tô màu cho các hình ảnh và điền tên mùa tương ứng với mỗi hình ảnh trong ô trống bên dưới.

     

    Sau khi hoàn thành bài tập, bé hãy kiểm tra phiếu đáp án. Từ đó, bé sẽ biết bài tập của mình đã đúng hay chưa và rút ra kinh nghiệm cho các bài tập sau này.

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Hình vẽ cho bé tô màu và nhận biết 4 mùa trong năm

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger